วีดีโอสอนการใช้งาน

เรียนรู้การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ช่วยให้คุณเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายขึ้น

วีดีโอการใช้งาน

วีดีโอการใช้งาน

67 รายการ
การบันทึกรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่รอจ่ายชำระ เช่น ค่าสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และให้ทราบถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ้างอิงเอกสารเตรียมจ่ายชำระ ไปบันทึกเอกสารจ่ายชำระหนี้ได้ทันที
3203 ผู้เข้าชม
หลังจากที่ผู้ใช้งานได้มีการสร้างข้อมูลสินค้าเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว และพบว่าสินค้าเหล่านั้นมีจำนวนคงเหลือและต้นทุนสินค้าเท่ากับศูนย์ ฉะนั้นผู้ใช้งานจะต้องมีการเพิ่ม – ลดจำนวนสินค้าคงเหลือและต้นทุนเข้าสู่ระบบด้วยทุกครั้ง
2722 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดรายการเพิ่มหนี้สินค้าในกรณีที่กิจการต้องการสั่งซื้อสินค้าเพิ่ม โดยสามารถอ้างอิงเอกสารซื้อเชื่อ, เอกสารซื้อสด หรือเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ ที่ได้ซื้อสินค้า หรือรับบริการไปก่อนหน้า ซึ่งส่งผลทำให้ยอดหนี้เพิ่มขึ้น
2020 ผู้เข้าชม
กิจการได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าแล้วพบว่าสินค้าที่ได้รับนั้นเกินจำนวนสั่งซื้อและลูกค้าไม่ประสงค์จะส่งสินค้าคืน โดยลูกค้าแจ้งให้ทางกิจการจัดทำเอกสารเพิ่มหนี้ หรือในกรณีที่กิจการแจ้งยอดราคาสินค้าไม่ครบ ซึ่งกิจการต้องการแจ้งยอดราคาสินค้าเพิ่มเติมให้เป็นยอดที่ถูกต้อง โดยการบันทึกเอกสารเพิ่มหนี้ลูกหนี้มีรูปแบบการบันทึกเอกสารทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ ส่งสินค้า และเพิ่มหนี้มูลค่า
1464 ผู้เข้าชม
12907 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์