วีดีโอสอนการใช้งาน

เรียนรู้การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ช่วยให้คุณเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายขึ้น

วีดีโอการใช้งาน

วีดีโอการใช้งาน

67 รายการ
การขายสินค้าหรือให้บริการแก่ลูกค้า โดยที่ยังไม่ได้รับชำระในทันที ซึ่งต้องมีการตั้งเป็นลูกหนี้การค้า และต้องทำรายการรับชำระหนี้เมื่อครบกำหนดชำระตามระยะเวลาเครดิตที่ให้ไว้กับลูกหนี้การค้า
10442 ผู้เข้าชม
การออกเอกสารใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ในกรณีที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าหรือบริการโดยชำระเงินทันที ซึ่งสามารถรับชำระเงินได้ทั้งรูปแบบเงินสด, เช็ค/บัตรเครดิต หรือเงินโอน และระบบจะทำการตัดสต็อกสินค้าให้อัตโนมัติ
1548 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อจัดทำเพื่อเป็นการบันทึกรายละเอียดการจ่ายเงินมัดจำให้กับผู้ขายในการสั่งซื้อสินค้า หรือบริการ โดยผู้ซื้อสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารจ่ายเงินมัดจำ เพื่อนำไปลดจำนวนยอดที่ต้องจ่ายชำระได้ที่เมนูซื้อเชื่อ, ซื้อสด หรือจ่ายชำระหนี้
1977 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดการจ่ายชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าซื้อสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจการ โดยผู้ขายจะส่งเอกสารใบเสร็จรับเงินมาให้กับผู้ซื้อ ซึ่งผู้ซื้อจะต้องนำเอกสารดังกล่าวมาบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐานการจ่ายชำระ
11563 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อจัดทำขึ้น เพื่อเป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้าที่ยังไม่ได้ชำระเงินให้กับผู้ขาย ซึ่งผู้ซื้อสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารจากใบสั่งซื้อ มาบันทึกเอกสารซื้อเชื่อได้ทันที ซึ่งระบบจะทำการอ้างอิงชื่อผู้ขาย รายการสินค้า และรายการการสั่งซื้อ โดยผู้ซื้อไม่ต้องบันทึกข้อมูลใหม่
5028 ผู้เข้าชม
12875 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์