วีดีโอสอนการใช้งาน

เรียนรู้การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ช่วยให้คุณเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายขึ้น

ระบบบริหารงานจัดซื้อ

ระบบบริหารงานจัดซื้อ

6 รายการ
การบันทึกรายละเอียดรายการเพิ่มหนี้สินค้าในกรณีที่กิจการต้องการสั่งซื้อสินค้าเพิ่ม โดยสามารถอ้างอิงเอกสารซื้อเชื่อ, เอกสารซื้อสด หรือเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ ที่ได้ซื้อสินค้า หรือรับบริการไปก่อนหน้า ซึ่งส่งผลทำให้ยอดหนี้เพิ่มขึ้น
2021 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อสั่งซื้อสินค้าจากผู้ขาย และพบว่าสินค้าที่ได้รับไม่ถูกต้องตามเอกสารที่สั่งซื้อ หรือชำรุดในระหว่างการขนส่ง ผู้ซื้อสามารถส่งคืนสินค้าให้กับผู้ขายได้ทันที รวมถึงยังสามารถขอเงินคืนจากผู้ขายได้เช่นกัน
1269 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อเป็นผู้จัดทำขึ้น เพื่อเป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้า และรายละเอียดการจ่ายชำระเงินให้กับผู้ขายทันที เมื่อมีการบันทึกเอกสารซื้อสดเรียบร้อยแล้วระบบจะเพิ่มจำนวนสินค้าใน Stock ให้อัตโนมัติ
3489 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อจัดทำขึ้น เพื่อเป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้าที่ยังไม่ได้ชำระเงินให้กับผู้ขาย ซึ่งผู้ซื้อสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารจากใบสั่งซื้อ มาบันทึกเอกสารซื้อเชื่อได้ทันที ซึ่งระบบจะทำการอ้างอิงชื่อผู้ขาย รายการสินค้า และรายการการสั่งซื้อ โดยผู้ซื้อไม่ต้องบันทึกข้อมูลใหม่
5040 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อจัดทำเพื่อเป็นการบันทึกรายละเอียดการจ่ายเงินมัดจำให้กับผู้ขายในการสั่งซื้อสินค้า หรือบริการ โดยผู้ซื้อสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารจ่ายเงินมัดจำ เพื่อนำไปลดจำนวนยอดที่ต้องจ่ายชำระได้ที่เมนูซื้อเชื่อ, ซื้อสด หรือจ่ายชำระหนี้
1982 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ซื้อเป็นผู้จัดทำขึ้น เพื่อต้องการแสดงรายละเอียดสินค้า หรือบริการ ที่ผู้ซื้อต้องการสั่งซื้อจากผู้ขาย และเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ผู้ขายสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารใบสั่งซื้อ ไปจัดทำเอกสารใบสั่งขาย, ขายเชื่อ และขายสดได้ทันที
6828 ผู้เข้าชม
1210 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์