วีดีโอสอนการใช้งาน

เรียนรู้การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ช่วยให้คุณเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายขึ้น

ระบบบัญชีเจ้าหนี้

ระบบบัญชีเจ้าหนี้

4 รายการ
การบันทึกรายละเอียดค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าหรือบริการหลักของกิจการ เช่น ค่าน้ำ, ค่าไฟ และค่าโทรศัพท์ เป็นต้น โดยยังไม่ได้มีการจ่ายชำระค่าใช้จ่ายดังกล่าว ผู้ใช้งานสามารถอ้างอิงเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ ไปยังเอกสารใบรับวางบิล, เอกสารเตรียมจ่ายชำระ และเอกสารจ่ายชำระหนี้ได้ทันที
4548 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดเอกสารใบรับวางบิล ที่ทางเจ้าหนี้ได้จัดส่งมาให้กับผู้ซื้อ เพื่อแจ้งยอดที่ต้องจ่ายชำระค่าสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ใช้งานทำการบันทึกรายละเอียดเอกสารใบรับวางบิลเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถอ้างอิงเอกสาร ไปบันทึกเอกสารเตรียมจ่าย หรือจ่ายชำระหนี้ได้ทันที
3080 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่รอจ่ายชำระ เช่น ค่าสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และให้ทราบถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถอ้างอิงเอกสารเตรียมจ่ายชำระ ไปบันทึกเอกสารจ่ายชำระหนี้ได้ทันที
3190 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดการจ่ายชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าซื้อสินค้า, ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจการ โดยผู้ขายจะส่งเอกสารใบเสร็จรับเงินมาให้กับผู้ซื้อ ซึ่งผู้ซื้อจะต้องนำเอกสารดังกล่าวมาบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐานการจ่ายชำระ
11557 ผู้เข้าชม
9246 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์