วีดีโอสอนการใช้งาน

เรียนรู้การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ช่วยให้คุณเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายขึ้น

วีดีโอการใช้งาน

วีดีโอการใช้งาน

67 รายการ
ควบคุมการสั่งซื้อสินค้า โดยผ่านการอนุมัติก่อนจัดซื้อจริง เพื่อให้บริหารรายจ่ายได้อย่างเป็นระบบและถูกต้องแม่นยำ พร้อมบันทึกเพิ่มสินค้าในคลังสินค้าได้อัตโนมัติ
5846 ผู้เข้าชม
สร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับองค์กร เพื่อธุรกิจที่เติบโต ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
2615 ผู้เข้าชม
รวบรวมข้อมูลจากระบบ ซื้อ ขาย จ่าย รับ เพื่อนำมา Post GL สามารถ Post GL ตอนบันทึกเอกสารหรือ Post GL แบบ Batch ได้
5811 ผู้เข้าชม
ระบบบัญชีเจ้าหนี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบบัญชีทั่วไปซึ่งใช้ในการบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าหนี้ขององค์กร โดยระบบนี้จะช่วยในการจัดการข้อมูลเจ้าหนี้ต่าง ๆ เช่น การบันทึกข้อมูลเจ้าหนี้ใหม่, การรับวางบิล, การบันทึกจ่ายชำระเงิน, การตรวจสอบยอดคงเหลือ เป็นต้น ระบบบัญชีเจ้าหนี้มีความสำคัญในการทำให้การจัดการเจ้าหนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้อง

ระบบบัญชีเจ้าหนี้ของโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz รองรับการบันทึกจ่ายชำระหนี้ เปิดใบรับวางบิลออนไลน์ เมื่อจ่ายชำระแล้ว สามารถบันทึกการจ่ายชำระ แล้วออกเป็นเอกสารใบจ่ายชำระเพื่อเป็นหลักฐานทางการเงิน
9272 ผู้เข้าชม
ระบบบัญชีลูกหนี้เป็นระบบที่ใช้ในการบันทึกและจัดการข้อมูลเกี่ยวกับลูกหนี้ขององค์กร โดยระบบนี้จะช่วยในการติดตามยอดเงินที่ลูกหนี้ควรจะชำระ รวมถึงการจัดเก็บเอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เช่น ใบแจ้งหนี้ รายงานการชำระเงิน และข้อมูลการติดต่อลูกหนี้ ระบบบัญชีลูกหนี้มีความสำคัญสำหรับองค์กร เพราะช่วยในการจัดการกระบวนการเกี่ยวกับลูกหนี้ให้มีประสิทธิภาพและควบคุมได้ดีขึ้น

ระบบบัญชีลูกหนี้ของโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz รองรับการเปิดใบวางบิล เพื่อส่งให้กับลูกค้าของคุณได้ทันที รองรับการรับชำระหนี้ และการหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ ออกเป็นเอกสารใบเสร็จรับเงิน พร้อมบันทึกภาษีขาย
17622 ผู้เข้าชม
บริหารจัดการข้อมูลบัญชีธนาคารของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น ฝาก-ถอนเงินสด โอนเงินระหว่างบัญชี รายได้จากธนาคาร
2326 ผู้เข้าชม
12749 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์