บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
ภาษีที่ต้องรู้จักคือ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย, ภาษีมูลค่าเพิ่ม, ภาษีธุรกิจเฉพาะ, ประกันสังคม, ภาษีโรงเรือนและที่ดิน, ภาษีป้าย, ภาษีกลางปี, ภาษีประจำปี และท้ายสุดคือต้องนำส่งงบการเงินให้กับกรมพัฒน์ธุรกิจการค้า
532 ผู้เข้าชม
สิ่งที่แน่นอนก็คือ SEO ต้องเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมผู้บริโภค หรือกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการจะสื่อสาร ไม่สามารถทำ SEO สูตรเดิมได้ตลอดไป
502 ผู้เข้าชม
การบริจาคไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของจำเป็นนับเป็นบุญ บุญก็เป็นที่มาของความสุขใจทุกครั้งที่นึกถึง แต่ชื่อเรื่องคงทำให้ท่านผู้อ่านตั้งคำถามว่าทำบุญบริจาคยังต้องเสียภาษีด้วยหรือ
1183 ผู้เข้าชม
ปี 2020 นอกจากเป็นปีที่ไม่ปรกติแล้ว ปี 2021 ยังเป็นปีที่ไม่มีทีท่าว่าเราจะได้ใช้ชีวิตแบบเดิมอีกต่อไป การตลาดเองก็เหมือนกัน วิกฤติ COVID-19
430 ผู้เข้าชม
การดำเนินธุรกิจต่างๆ เมื่อระยะเวลาผ่านไปช่วงหนึ่งหรือมีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามา แน่นอนว่าย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับองค์กรและลูกจ้างพนักงานภายในโดยตรง
2003 ผู้เข้าชม
ความสำเร็จของคนในปัจจุบันส่วนใหญ่ยังวัดกันที่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความไม่มั่นคงในชีวิตอยู่ ดังนั้น สิ่งที่จะขับเคลื่อนความมั่งคั่งได้ก็คือ ทักษะ ความเชี่ยวชาญ
791 ผู้เข้าชม
ปัญหาความเหลื่อมล้ำในการกระจายรายได้ เป็นปัญหาที่มักมีการหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นสำคัญในช่วงระยะเวลาไม่นานมานี้ ซึ่งสิ่งที่ตามมา ก็คือ กระแสเรียกร้องให้มีการปฏิรูปทางการคลังเพื่อนำไปสู่การกระจายรายได้
661 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าผู้บริโภค Gen Y หรือกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 18-40 ปี และกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของธุรกิจและแบรนด์ในปัจจุบัน
2056 ผู้เข้าชม
เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 กันแล้ว ซึ่งก็เป็นอีกปีที่เรายังต้องอยู่กับโควิดต่อไป ซึ่งยังเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์เติบโตเพิ่มขึ้นในปี 2021 ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีนี้
742 ผู้เข้าชม
63315 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์