บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
การวางแผนทางการเงิน เพื่อไปสู่จุดหมายที่เราตั้งใจนั้น ไม่ได้มีสูตรตายตัว ขึ้นอยู่กับความต้องการปัจเจกบุคคล แต่เราควรจะกำหนดสัดส่วนการออมให้ชัดเจนว่า ออมเท่าไหร่ เงินเหลือจากออมจึงนำมาใช้จ่าย
554 ผู้เข้าชม
ความไว้ใจที่จะซื้อของในออนไลน์สูงขึ้นมากกว่าเมื่อก่อน แต่ความคาดหวังของผู้บริโภคก็สูงขึ้นตามเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะบริการที่ดึงดูด และ offer ที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา
581 ผู้เข้าชม
สัญญาให้คำปรึกษา เช่น การให้คำแนะนำด้านการตลาด การบริหารงานบุคคล การเงิน การจัดการทั่วไป และคำแนะนำด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่จะเป็นประโยชน์ของบริษัทผู้ว่าจ้าง
844 ผู้เข้าชม
ความคาดหวังอย่างหนึ่งของธุรกิจที่มีต่อ Big Data ก็คือความสามารถในการทำนายธุรกรรมที่เกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ ทำนายลูกค้าที่จะซื้อของ รู้พฤตกรรมของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง
670 ผู้เข้าชม
อัตราค่าปรับการส่งงบการเงินล่าช้า แบ่งเป็น กรณียื่นงบการเงินล่าช้าไม่เกิน 2 เดือน , ไม่เกิน 4 เดือน และ 4 เดือนขึ้นไป
935 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการหลายท่านอาจจะไม่ทราบว่าทันทีที่เราจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเสร็จ กิจการจะต้องมีการจัดมีการประชุมผู้ถือหุ้นทั่วไปเป็นประชุมใหญ่ภายใน 6 เดือน
669 ผู้เข้าชม
ความไม่แน่นอนในการทำงานในช่วง COVID-19 ระบาดในตอนนี้ ส่งผลต่อประสิทธืภาพในการทำงานที่บ้านของพนักงานแน่นอน พนักงานไม่ได้พูดคุยกันเพื่อนที่ทำงานบ่อยเหมือนแต่ก่อน
485 ผู้เข้าชม
สรุปง่ายๆ คือ 1.มอบอำนาจให้กระทำการครั้งเดี่ยว ปิดอากรแสตมป์ 10 บาท 2.มอบอำนาจให้กระทำการมากกว่าครั้งเดีย ปิดอากรแสตมป์ 30 บาท
76892 ผู้เข้าชม
เชื่อว่ายุคของ Big Data ใครๆก็อยากลงทุนด้านการเอาข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์และแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ แต่จากรายงานของ Forbe บอกไว้ว่าบริษัทที่ลงทุนไปแล้วก็ต้องรออีกนานกว่าจะเห็นผล
600 ผู้เข้าชม
63135 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์