บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
การเริ่มต้นธุรกิจของแต่ละคนนั้นก็มีวิธีการที่แตกต่างกัน บางคนเริ่มต้นจากความชอบ บางคนเริ่มจากงานอดิเรกที่ทำเป็นประจำ ซึ่งหากต้องการพัฒนาสิ่งเหล่านี้มาเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ
567 ผู้เข้าชม
รายได้จากร้านค้าทั้งส่วนที่ได้รับจากลูกค้าและส่วนที่ได้รับจากรัฐ รายได้ดังกล่าวถือเป็นเงินได้พึงประเมินตามมาตรา 40 (8) ถ้ามีรายได้ถึงเกณฑ์ที่จะต้องยื่นภาษีก็ต้องยื่นแบบนำภาษีเงินได้
9091 ผู้เข้าชม
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่แพร่กระจายรวดเร็วและรุนแรง เป็นตัวเร่งให้ทั่วโลก ต้องปรับตัวเปลี่ยนพฤติกรรม และการดำเนินชีวิตสู่ความปกติใหม่ หรือ New Normal
623 ผู้เข้าชม
พูดถึง Data-Driven Marketing หรือ Data-Driven Organization ภาพแรกที่นึกได้คือข้อมูลลูกค้าที่เก็บได้จากสาขาหรือช่องทางการติดต่อต่างๆของแบรนด์
734 ผู้เข้าชม
สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ที่บริษัทจ่ายให้กับพนักงาน สามารถนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการคำนวนภาษีเงินได้นิติบุคคลได้ ไม่ถือเป็นรายจ่ายต้องห้าม
771 ผู้เข้าชม
ภายใต้สภาวะการแข่งขันทางธุรกิจและความผันผวนของบริบทแวดล้อมที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแบบที่ไม่เคยคิดมาก่อน ธุรกิจ "เอสเอ็มอี" ต้องประเมินความแข็งแกร่งของธุรกิจเพื่อวางเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ให้ธุรกิจอยู่รอด
643 ผู้เข้าชม
“ข้อมูลที่ถูกต้องเมื่ออยู่ในมือของคนที่เหมาะสม จะสามารถช่วยชีวิตคนจำนวนมากในยามวิกฤติ” เป็นคำกล่าวที่ย้ำให้เห็นถึงคุณค่าและพลังของข้อมูลที่เมื่อถูกนำมาได้อย่างถูกที่ ถูกคน ถูกเวลา
571 ผู้เข้าชม
การกำหนดเป้าหมายการตลาดของผู้ให้บริการสื่อสังคมออนไลน์ ที่จะทำให้สามารถสื่อสารข้อมูลไปยังผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสิทธิและเสรีภาพของผู้ใช้บริการ
1098 ผู้เข้าชม
การค้าออนไลน์ในยุคหลัง COVID-19 จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมชนิดที่ไม่ใช่เรื่องเดียวกันมาก่อน ทำให้คนค้าขายออนไลน์ต้องปรับตัวเพื่อรับสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เสียโอกาส
1038 ผู้เข้าชม
63311 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์