บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
มนุษย์เงินเดือนอย่างเราจะต้องเสียภาษีที่เรียกว่าภาษีรายได้บุคคลธรรมดา มีข้อพึงสังเกตไว้ว่าบางคนได้คืนภาษีแต่บางคนต้องจ่ายเพิ่ม เรามีข้อปฏิบัติหลายอย่างมาฝาก ที่ช่วยลดหย่อนภาษีได้มากทีเดียว
877 ผู้เข้าชม
การให้ส่วนลดแก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือซื้อบริการ ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะให้ส่วนลดทันทีที่ซื้อขายสินค้าหรือใช้บริการ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารีบซื้อสินค้าหรือใช้บริการ
1186 ผู้เข้าชม
Content Marketing ทุกวันนี้กล่ยเป็นหนึ่งเรื่องสำคัญของทุกองค์กร ทุกบริษัทต้องมีคนเขียนคอนเทนต์ มีหัวหน้าทีมคอยกำกับในการเขียนบล็อกและอื่นๆ
701 ผู้เข้าชม
เนื่องจากบทบัญญัติในประมวลรัษฎากรได้กำหนดให้ผู้จ่ายเงินได้หักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับเงินได้แต่ละประเภทแตกต่างกัน จึงยุ่งยากพอสมควรสำหรับผู้จ่ายเงินได้ที่มีหน้าที่หักภาษีจะปฏิบัติได้อย่างถูกต้องครบถ้วน
31976 ผู้เข้าชม
ในยุคที่ผู้บริโภคต้องการเข้าถึงแบรนด์ให้ง่ายและสะดวกที่สุด กลายเป็นความท้าทายของหลายธุรกิจ เพราะไม่ใช่แค่ต้องทันกับผู้บริโภคที่ปรับตัวปรับพฤติกรรม
655 ผู้เข้าชม
เพราะเป็นการออกใบกำกับภาษีไม่ถูกต้องในส่วนที่เป็นสาระสำคัญ มีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท
827 ผู้เข้าชม
การจ่ายค่าถ่ายเอกสารถือเป็นการจ่ายค่าบริการ ถ้ายอดค่าบริการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปอย่าลืมหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่ายทุกครั้งที่จ่ายค่าบริการด้วย
1886 ผู้เข้าชม
เปิดกฎหมาย !! ขับรถชนคนเสียชีวิต รับโทษอย่างไร ? จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างไปดูกันค่ะ
856 ผู้เข้าชม
ตั้งแต่ที่โลกของเราย่อขนาดเล็กลงจนเราสามารถมองเห็นความฝันและความสำเร็จของใครก็ได้ผ่านมือถือหรือแล็บท็อปเพียงเครื่องเดียว ดังนั้น ความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จในธุรกิจจึงมีมากขึ้น
12595 ผู้เข้าชม
63394 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์