บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
“บุคคลใดถูกหักภาษีไว้ ณ ที่จ่ายและนำส่งเงินเกินกว่าที่ควรต้องเสียภาษีตามส่วนนี้ บุคคลนั้นมีสิทธิได้รับเงินจำนวนที่เกินนั้นคืนแต่ต้องยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่พนักงานประเมินภายใน 3 ปี
1010 ผู้เข้าชม
 ขยายเพดานการจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ของบริษัทและห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลทั่วไป โดยยังคงแบ่งเป็น 3 ระดับเหมือนเดิม คือ ลูกหนี้รายเล็ก รายกลาง และรายใหญ่
5490 ผู้เข้าชม
ทำความรู้จัก "ยุทธศาสตร์สร้างความยืดหยุ่น" (Resilience Strategy) การบริหารจัดการวิกฤติอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะภัยจากโรคอุบัติใหม่อย่างโควิด-19
558 ผู้เข้าชม
การที่ภาคธุรกิจจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง หรือเสริมศักยภาพการดำเนินงานและเติมเต็มโอกาสนั้น ไม่ได้เป็นเรื่องที่เพิ่งถูกพูดถึงหลังจากมี COVID-19 แต่เป็นสถานการณ์ที่เรารู้และได้ยินกันมานานแล้ว
659 ผู้เข้าชม
สำหรับแนวทางการวางแผนภาษีที่คิดออกตอนนี้คือ การทำซื้อขาย BTC ในรูปของบุคคลธรรมดา และใช้ประโยชน์จากหลักแหล่งเงินได้ของบุคคลธรรมดา โดยเลือกเทรด Website ต่างประเทศ
2818 ผู้เข้าชม
เพื่อความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นภาพรวม จึงขอนำหลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขเกี่ยวกับการใช้อัตราแลกเปลี่ยนเพื่อการปฏิบัติการทางภาษีอากรตามประมวลรัษฎากรทุกประเภทภาษีมาเป็นประเด็นปุจฉา - วิสัชนา ดังนี้
2024 ผู้เข้าชม
สำหรับการทำการตลาดด้วยภาพ หรือ Visual Marketing ปัจจุบันกลายเป็นเครื่องมือของนักการตลาดที่สำคัญที่สุดในยุคนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าหลังจากปี 2021 การตลาดเชิงภาพจะมีความสำคัญมากขึ้นถึง 80% ของธุรกิจ
655 ผู้เข้าชม
แนวโน้มการแข่งขันในทุกอุตสาหกรรมสูงขึ้น จากพฤติกรรมคน กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย และสถานการณ์การแพร่ระบาดมีส่วนทำให้ตลาดการแข่งขันรุนแรงขึ้น เพราะมีทั้งธุรกิจที่พยายามหาทางรอด
838 ผู้เข้าชม
"ผู้นำ" ต้องมีจิตสำนึกของการพัฒนาที่ยั่งยืน เพราะไม่เพียงแต่การมุ่งเอากำไรเท่านั้น ปัจจุบันองค์กรจะต้องอยู่ร่วมกับชุมชนและสังคมได้อย่างยาวนานด้วยเช่นกัน
607 ผู้เข้าชม
63316 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์