บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
มีคำถามว่า “ประกอบธุรกิจให้เช่าบ้าน อาคาร โรงเรือน สิ่งปลูกสร้างอย่างอื่น รวมทั้งการให้เช่าที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างดังกล่าว ต้องเสียภาษีอะไรบ้าง” 
1581 ผู้เข้าชม
แบรนด์ควรต้องทำความรู้จักกับเครื่องมือและฟีเจอร์ต่าง ๆ ว่าใช้งานอย่างไร เหมาะสมกับแบรนด์หรือไม่ และจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีใช้เครื่องมือโฆษณาแบรนด์เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย
703 ผู้เข้าชม
ธุรกิจซื้อมาขายไปเป็นการรับสินค้าสำเร็จรูปที่พร้อมขายมาขาย ความยุ่งยากในการคำนวณเลยน้อยกว่าธุรกิจผลิตสินค้าที่เวลาคำนวณต้นทุนของสินค้าต้องคำนึงถึงต้นทุนในแต่ละส่วนประกอบของสินค้าที่ผลิต
2675 ผู้เข้าชม
การทำงานที่บ้านทำให้พนักงานส่วนใหญ่ ทำงานหนักขึ้น อย่างที่การสำรวจของ Engine Insights ที่ชี้ชัดว่า การทำงานระยะไกล หรือทำงานที่บ้าน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของกลุ่มคนทำงานมากขึ้น เพราะทำงานหนักขึ้น
630 ผู้เข้าชม
การประหยัดภาษีแบบถูกวิธีคือการใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีให้ครบถ้วน จะช่วยให้ประหยัดภาษีได้ วันนี้แอดมินเลยรวบรวม 10 สิทธิประโยชน์ทางภาษีที่น่าสนใจเอามาฝากทุกคน
7366 ผู้เข้าชม
ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ 40) กำหนดให้ค่าตอบแทนที่ได้รับหรือพึงได้รับจากการขายสินค้าหรือการให้บริการดังต่อไปนี้ ไม่ต้องนำมารวมคำนวณเป็นมูลค่าของฐานภาษี
1251 ผู้เข้าชม
"สตาร์ทอัพ" เป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยง จากการที่ต้องคาดการณ์ธุรกิจล่วงหน้า ขณะที่ทุนมีอย่างจำกัด การใช้ทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์และไม่เป็นที่ต้องการของลูกค้า
619 ผู้เข้าชม
การร่วมกันทางธุรกิจมีหลายลักษณะซึ่งอาจมีการนำเงินและเทคโนโลยีมาร่วมกันลงทุน โดยการกำหนดสัดส่วนหุ้นและการจัดสรร ผลประโยชน์ระหว่างกัน
39050 ผู้เข้าชม
กบข จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นกองทุนเงินออมของสมาชิก ซึ่งกำหนดให้สมาชิกของ กบข ต้องจ่ายเงินสะสมเข้ากองทุน กบข ในอัตราร้อยละ 3 ของเงินเดือน
534 ผู้เข้าชม
62938 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์