บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
ในช่วงโควิดแบบนี้ เชื่อว่ามีผู้ประกอบการหลายท่านที่เริ่มหมุนเงินไม่ทัน จึงเกิดคำถามว่า ถ้าไม่ยื่นภาษีค่าปรับเยอะมั้ย และยื่นแบบไหนถึงจะช่วยประหยัดค่าปรับมากที่สุด
604 ผู้เข้าชม
อยากวางแผนภาษีเงินได้นิติบุคคล แต่ยังไม่แน่ใจว่าสวัสดิการไหน เมื่อพนักงานได้รับจะไม่ถือเป็นประโยชน์ส่วนเพิ่มของพนักงาน (ไม่ต้องเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา)
514 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการที่ให้บริการ e-Service จากต่างประเทศ ได้แก่ การให้บริการดาวน์โหลดหนัง / ภาพยนตร์เพลงเกมสติกเกอร์นายหน้าสื่อโฆษณาเป็นต้น
936 ผู้เข้าชม
หากต้องถูกออกจากงานและนายจ้างได้จ่ายเงิน ให้มาก้อนหนึ่ง หรือที่ภาษาชาวบ้านเราเรียกว่าเงินชดเชย หรือเงินเลิกจ้างก็แล้วแต่ โดยปกติเงินได้นั้นถือเป็นเงินที่ได้จากการทำงานให้นายจ้าง
4151 ผู้เข้าชม
ในบรรดาโฆษณาการตลาด โฆษณาของวงการประกันภัยมักเป็นที่พูดถึงในเรื่องของ Impact คนดูแล้วเข้าใจความหมายและได้รับรู้ความรู้สึก
521 ผู้เข้าชม
เนื่องด้วยสถานการณ์การเเพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางกรมสรรพากรได้ออกมาตรการภาษีบรรเทาผลกระทบโควิด-19
561 ผู้เข้าชม
ผู้มีหน้าที่เสียภาษี ได้แก่ กิจการขนส่งระหว่างประเทศของบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลต่างประเทศ และมูลนิธิหรือสมาคมที่ประกอบกิจการแล้วมีรายได้
833 ผู้เข้าชม
ทำไมแบรนด์ต้อง Call Out? มีส่วนช่วยขับเคลื่อนสังคมได้มากแค่ไหน แล้ววิธีไหนบ้างที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมแล้วออกมาเวิร์ก!
486 ผู้เข้าชม
กล่าวถึงคู่สมรส ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิง ซึ่งได้จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย การยื่นแบบเพื่อเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
939 ผู้เข้าชม
63276 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์