บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เคล็ดลับยื่นเสียภาษีเงินได้ สำหรับมือใหม่ และวิธีการลดหย่อนภาษีเงินได้คืนแบบถูกต้อง ที่หลายคนยังไม่รู้
313 ผู้เข้าชม
กรณีที่บริษัทจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มแจ้งเปลี่ยนชื่อแล้ว แต่ได้ยื่นแบบ ภ.พ.09 ต่อกรมสรรพากรล่าช้า บริษัทฯ จะสามารถขออนุโลมให้ใช้ใบกำกับภาษีซื้อที่ได้รับมาโดยระบุชื่อบริษัทฯ เดิมได้หรือไม่
359 ผู้เข้าชม
งานบัญชีมีความเสี่ยงต่อการเกิดข้อผิดพลาดซึ่งจะก่อ ให้เกิดความเสียหายต่อองค์กร ผู้ประกอบการจะรับมือกับความเสี่ยงในงานบัญชีได้อย่างไร บทความนี้ มีคำตอบ
377 ผู้เข้าชม
ค่าลดหย่อนและยกเว้นเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบในการคำนวณภาษีที่กฎหมายกำหนดให้นำไปหักออกจากเงินได้ได้อีกหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว โดยมีการหักลดหย่อนกรณีต่าง ๆ แตกต่างกันออกไป
284 ผู้เข้าชม
เอกสารรายการค้าต่างๆ ที่ใช้ประกอบการบันทึก ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ! เพื่อที่จะทำให้สรรพากรยอมรับได้ และหากเป็นค่าเดินทางที่ไม่มีหลักฐานการจ่ายเงิน ผู้ประกอบการจำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ
422 ผู้เข้าชม
ผู้มีหน้าที่เสียภาษี หากมีเหตุให้ยื่นภาษีไม่ทัน มีวิธีการยื่นย้อนหลังง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง และต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่ มาดูกันค่ะ
670 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่หันมาซื้อ-ขายออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการทั้งหลาย หันมาทำธุรกิจออนไลน์ หรือขายของออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงนำข้อมูลเรื่องกฎหมาย E-payment กลับมาเผยแพร่ให้ทุกท่านทราบ
303 ผู้เข้าชม
เทคนิคดีๆสำหรับการซื้อสินทรัพย์เพื่อช่วยให้บริษัทประหยัดภาษี และสามารถให้ลดหย่อนภาษีจากสรรพากรได้ในอนาคต
2302 ผู้เข้าชม
เกิดเหตุสุดวิสัย น้ำท่วม ไฟไหม้ แล้วเอกสารทางบัญชีเกิดเสียหาย อย่าเพิ่งกังวลใจมากเกินไป เรามีคำแนะนำในการรับมือปัญหาเรื่องนี้
422 ผู้เข้าชม
62962 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์