บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
วางแผนการสำรวจและวิเคราะห์ 1. ผังองค์การ นโยบายของบริษัท จะต้องทราบถึงการบริหารงานภายในองค์กร หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นระดับพนักงาน หัวหน้า ผู้จัดการ ผู้อำนวยการหรือกรรมการของกิจการ อีกทั้งควรทราบนโยบายการบริหารงานอำนาจการอนุมัติ
531 ผู้เข้าชม
สำหรับกิจการที่มีหน้าที่ต้องจัดทำบัญชี คือ ห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน บริษัทจำกัด บริษัทมหาชนจำกัด ที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย
428 ผู้เข้าชม
จากวิกฤตินี้เอง ไวซ์ไซท์ จึงทำการรวบรวมข้อมูล 5 อันดับแรกของสินค้าราคาแพงที่คนให้ความสนใจและพูดถึง โดยเรียงลำดับตามเอ็นเกจเมนต์ ดังนี้
374 ผู้เข้าชม
รายได้ (Revenue) หมายถึง กระแสเข้าของประโยชน์เชิงเศรษฐกิจ (Inflow of Economic Beneflt) ก่อนหักค่าใช้จ่ายที่กิจการได้รับหรือค้างรับ ในรอบระยะเวลาบัญชี
428 ผู้เข้าชม
เอกสาร 50 ทวิ เป็นหลักฐานที่ผู้จ่ายเงินได้ออกให้กับผู้รับเงินได้ เพื่อเป็นหลักฐานว่าได้มีการหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่ายเพื่อนำส่งกรมสรรพากร
990 ผู้เข้าชม
เราตรวจความถูกต้องของยอดคงเหลือที่ปรากฏในงบพิสูจน์ยอดเงินฝาก ของธนาคาร ณ วันที่ 31 ธันวาคม กับรายการรับ-จ่ายที่ปรากฏรายการรับ-จ่ายในสมุดเงินฝากธนาคาร
432 ผู้เข้าชม
คุณเป็นคนแบบ Excel หรือ PowerPoint ผู้เชี่ยวชาญ หรือ ผู้บริหาร?
460 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วต้องการออกจากระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม ผู้ประกอบการจะต้องรอให้กิจการมีรายได้น้อยกว่า 1.8 ล้านบาทไม่น้อยกว่า 3 ปี
572 ผู้เข้าชม
ปีที่ผ่านมาคำว่า Agile น่าจะเป็นอีกคำหนึ่งที่ภาคธุรกิจ, นักการตลาด, ผู้เชี่ยวชาญ, นักวิชาการ ฯลฯ พูดคำๆ นี้กันจนติดปากมากที่สุด
542 ผู้เข้าชม
62971 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์