บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เรื่องของการซื้อของออนไลน์ แล้วโดนโกง ไม่ว่าจะเป็นโอนเงินไปแล้วไม่ได้ของ ได้ของแต่ปลอมหรือไม่ตรงปก หรือส่งอะไรมาให้ก็ไม่รู้ที่เป็นคนละชิ้นกับเที่เราสั่งไป ควรทำอย่างไรดี??
250 ผู้เข้าชม
"หนี้" ถือเป็น "มรดก" เพราะ "มรดก" หมายถึง ทรัพย์สินทุกชนิดของผู้ตายที่มีอยู่ก่อนถึงแก่ความตาย รวมถึงสิทธิและหน้าที่ เช่น หน้าที่ในการชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ และความรับผิดต่างๆ เช่น การผิดสัญญาและการละเมิด เป็นต้น
1620 ผู้เข้าชม
กระแสการขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายเริ่มชัดขึ้นเรื่อย ๆ เป้าหมายคือสกัดเงินเฟ้อ เพราะพุ่งมาสูงเหลือเกิน ล่าสุดสหรัฐฯ ก็ขึ้นไปละ 0.75% ตามคาด ประเทศอื่น ๆ คงทยอยขึ้นตาม เพราะไม่งั้นจะเสียดุลเรื่องฟันด์โฟลว
265 ผู้เข้าชม
สำหรับผู้ที่ต้องการจะ กู้ร่วมซื้อบ้าน เราต้องรู้เรื่องอะไรบ้างเพราะว่าหากต้องการให้มีชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์บ้านหลายคนเราจะต้องทำอะไร หรือมีเงื่อนไขข้อกำหนดอย่างไร วันนี้เราไปหาคำตอบกัน…
503 ผู้เข้าชม
"แชร์ลูกโซ่" ภัยจากโลกออนไลน์ ที่ไม่เคยหมดไปจากสังคม มันจะมาเป็นระลอก และปรับวิธีการใหม่ให้ทันสมัยเสมอ และหลอกลวงเหยื่อได้อยากแนนเนียนมูลค่ารวมมหาศาล
238 ผู้เข้าชม
ถ้าเรามีที่ดิน จะมีสิ่งปลูกสร้างหรือไม่ก็ตาม หรือไม่ได้ทำประโยชน์เลย เราจำเป็นต้องเสียภาษีบำรุงท้องที่กัน ดังนั้นเราจึงมาทำความเข้าใจเรื่องภาษีบำรุงท้องที่กันคะ
289 ผู้เข้าชม
สัญญาจ้างแรงงาน และจ้างทำของ เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร มาดูกันค่ะ >
7160 ผู้เข้าชม
ทำความรู้จัก "พันธบัตรออมทรัพย์" และ "พันธบัตรรัฐบาล" พร้อมข้อดี ข้อเสีย ที่ช่วยประเมินว่าการลงทุน "พันธบัตร" เหล่านี้มีรายละเอียดอย่างไร และเหมาะกับเราจริงหรือไม่ ?
600 ผู้เข้าชม
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงานทำงานกับองค์กรต่อไปในระยะยาวนั้น ควรมีการร่วมมือกับหลาย ๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล หัวหน้าแผนก หัวหน้าทีม การจูงใจพนักงานแนวหน้าให้มีความอยากทำงานกับองค์กรต่อไปนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง เรามีคำตอบ รวมถึงเหตุผลการลาออกที่มักพบเจอได้บ่อย ๆ มีอะไรบ้าง ควรแก้ไขอย่างไรดี
200 ผู้เข้าชม
63085 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์