บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
การรู้จักลักษณะของผู้ฟังที่ดี ถือเป็นทักษะที่จำเป็นสำหรับฝ่ายบริหารงานบุคคล เพื่อเลือกวิธีการสื่อสารให้สามารถเข้าใจตรงกัน และยังช่วยให้ตัวของคุณเองได้สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
2318 ผู้เข้าชม
เมื่อมีการรับหรือให้ "มรดก" รู้หรือไม่ว่าต้องเสียภาษีถึง 2 เด้ง คือ ก่อนได้รับเสียภาษีกองมรดก 1 รอบ และเมื่อได้รับมรดกจะต้องเสียภาษีอีก 1 รอบ แต่ทั้งนี้ เจ้าของทรัพย์สินและผู้ได้รับมรดกสามารถวางแผนเพื่อ "ประหยัดภาษี" ได้ เพียงเข้าใจหลักการจัดเก็บภาษีที่เกี่ยวข้อง
507 ผู้เข้าชม
เราได้มีการรวบรวมปัจจัยและแนวทางการสร้างบรรยากาศการทำงานเพื่อให้พนักงานทำงานได้อย่างมีความสุขมาไว้ในบทความนี้แล้ว
1149 ผู้เข้าชม
หลายๆบริษัท คงจะมีการรับน้องๆ นิสิต นักศึกษามาฝึกงาน เวลามีการให้เบี้ยงเลี้ยงแก่น้องๆเหล่านี้ ยังมีข้อสงสัยอยู่ว่า นายจ้างจะต้องทำการหักภาษี ณ ที่จ่าย หรือ ต้องยื่นเข้าสู่ประกันสังคมหรือไม่
1134 ผู้เข้าชม
อีกเรื่องที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม!! ป้ายแบบไหนต้องเสีย และแบบไหนที่ไม่ต้องเสียภาษี?
260 ผู้เข้าชม
TAX กับ VAT เป็นประเด็นที่มีการถกเถียงในโลกออนไลน์กันอย่างต่อเนื่องว่าเหมือนหรือต่างกันอย่างไร และถือเป็นการเสียภาษีให้กับภาครัฐเหมือนกันหรือไม่?
265 ผู้เข้าชม
การเอ่ยถึง “การหักกลบลบหนี้” เชื่อว่าคงเคยได้ยินผ่านหูกัน แต่รายละเอียดและหลักเกณฑ์ต่าง ๆ นั้นหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับลักษณะของการหักกลบลบหนี้ เราจึงได้รวบรวมหลักเกณฑ์สำคัญมาให้ทราบและเข้าใจเพิ่มขึ้น
5471 ผู้เข้าชม
ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง ใบกำกับภาษี ทั้งเรื่องใบกำกับภาษีปลอม และโทษของการทำใบกำกับภาษีปลอม ที่หลายคนยังไม่ทราบ
387 ผู้เข้าชม
การที่พนักงานหมดไฟในการทำงานถือเป็นปัญหาร้ายแรง ในธุรกิจที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพมักเจอกับงานที่มีความเครียดสูง ทำให้ปัจจุบันเกิดปัญหาขาดแคลนแรงงานจำนวนมาก องค์กรต่างๆ ควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
211 ผู้เข้าชม
63138 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์