บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
หลายอย่างเปลี่ยนไป ไม่เฉพาะแต่เรื่องการใช้ชีวิต แต่รูปแบบการทำงานก็เปลี่ยนไปด้วย ดังนั้น นักการตลาดต้องตัดสลัดความคิดรูปแบบการทำงานแบบเดิมแล้วก้าวสู่แนวคิดการทำงานรูปแบบใหม่ๆ
428 ผู้เข้าชม
การทำงานย่อมมีการตำหนิกัน หากเมื่อถึงเวลาต้องตำหนิใครๆ ลองเอ่ยด้วยคำที่ “คาดหวัง” ปรับเปลี่ยนประโยคที่อาจทำร้ายจิตใจคน ทิ่มแทงกัน หรือทำให้ใครๆต้องเสียหน้า ให้เป็นคำที่ Positive
492 ผู้เข้าชม
ใบหุ้น เป็นใบสำคัญ สำหรับมอบให้เป็น คู่มือแก่ผู้ถือหุ้น เป็นหลักฐาน แสดงการเป็นเจ้าของหุ้น ในใบหุ้นทุกๆ ใบต้องมีกรรมการลงลายมือ อย่างน้อย 1 คน
711 ผู้เข้าชม
หลักการคือ เข้าใจหัวหน้าหรือคนคนนั้นว่าเขาทำหน้าที่อะไร จากนั้นพยายามทำงานของเราให้ถึงหน้าที่นั้น
11129 ผู้เข้าชม
เข้าสู่ปี 2022 อย่างเป็นทางการมาไม่กี่วัน ช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นช่วงแห่งการทบทวนของเหล่าผู้ประกอบการ, นักธุรกิจ รวมไปถึงคนวัยทำงานถึงเป้าหมายของชีวิตในหลายๆ แง่มุมเพื่อทำให้ปีนี้เป็นปีที่ดีขึ้น
408 ผู้เข้าชม
กรณีผู้ประกอบการต้องการโอนรถยนต์ส่วนตัวเป็นชื่อบริษัท ผู้ประกอบการจะต้องเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาหรือไม่
1857 ผู้เข้าชม
 โซเชียลมีเดีย ยังเป็นอาวุธเด็ดสำคัญในการทำแคมเปญการตลาดอยู่ แต่ถึงกระนั้นแพล็ตฟอร์มต่างๆ ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ดังนั้น ในปี 2022 นักการตลาดและแบรนด์จะต้องพร้อมให้ดี
576 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการส่วนใหญ่น่าจะเคยได้ยิน 2 คำนี้กันอยู่แล้ว แต่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าส่วนลดการค้า และส่วนลดเงินสดแตกต่างกันอย่างไร และกระทบการบันทึกบัญชีอย่างไร 
496 ผู้เข้าชม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยการจัดอันดับ “ธุรกิจดาวรุ่ง-ดาวร่วง ใน ปี 2565” ลองติดตามดูเทรนด์ว่ามีธุรกิจอะไรบ้างที่น่าสนใจ
3672 ผู้เข้าชม
63092 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์