บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
หลักเกณฑ์ในการลดหย่อนภาษีบุตร คืออะไร และบุตรที่มีลดหย่อนได้ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง
218 ผู้เข้าชม
ภาษีซื้อ ประเด็นสำคัญที่นักบัญชีและเจ้าของกิจการไม่ควรพลาด เมื่อใดที่กิจการต้องมีการเฉลี่ยภาษี และหลักเกณฑ์ในการเฉลี่ยภาษีซื้อนั้นมีอะไรบ้าง ไปหาคำตอบกัน
235 ผู้เข้าชม
ประกันชีวิต เป็นเครื่องมือคือวิธีที่ดีที่จะทำให้ได้รับความคุ้มค่า เพราะใช้เป็นค่าลดหย่อนภาษีได้ แต่ผู้ซื้อจะต้องศึกษาเงื่อนไขของประกันแต่ละประเภทก่อนการวางแผนลดหย่อน ว่าแบบไหนลดหย่อนได้บ้าง และลดหย่อนได้เท่าไร
263 ผู้เข้าชม
คงจะดีหากสถานที่และบรรยากาศในการทำงานสามารถช่วยสร้างพลังบวกในการทำงานให้กับพนักงานในองค์กรได้ เนื่องจากการทำงานในบางครั้งมักต้องมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อาจมีทั้งความเห็นที่ต่างกันไปบ้าง บางครั้งอาจทำให้รู้สึกถึงพลังงานลบสภาพแวดล้อมรอบตัวจึงควรมีการสร้างพลังงานบวกให้กับการทำงานอยู่เสมอ ทำให้เราสามารถสร้างพลังบวกในการทำงานให้กับตนเองได้อย่างไรบ้าง
230 ผู้เข้าชม
ช่วงที่ผู้คนต่างทิ้งบ้านไว้ตอนน้ำท่วม มีกลุ่มมิจฉาชีพหรือหัวขโมยเข้ามาลักทรัพย์ ก็ยิ่งซ้ำเติมความทุกข์ผู้อื่นอีกหลายเท่า ดังนั้นจึงมีบทลงโทษสำหรับคนกลุ่มนี้หนักกว่าโทษปกติ ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไร ตามไปดูกัน
245 ผู้เข้าชม
การอายัดที่ดิน มักเกี่ยวข้องกับปัญหาการจัดสรรแบ่งส่วน ใช้ประโยชน์จากที่ดินผืนนั้นๆ ไม่ลงตัว รวมถึงความไม่ชัดเจนเกี่ยวกับผู้มีสิทธิ์ของมีส่วนได้ส่วนเสีย การอายัดที่ดินจึงเป็นทางออกที่จะคลี่คลายสิทธิ์ต่างๆ เกี่ยวกับที่ดินให้ชัดเจนก่อนที่จะมีการทำนิติกรรมต่างๆ หรือเปลี่ยนมือเปลี่ยนเจ้าของไป
224 ผู้เข้าชม
เพื่อป้องกันไม่ให้ผลเสียเกิดขึ้นกับร้านค้าของเรา เราจึงต้องหาทาง ทำอย่างไรให้ Order ไม่หลุด ให้ได้นั่นเอง ซึ่งในวันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากทุกคนกัน
192 ผู้เข้าชม
รายการภาษีหัก ณ ที่จ่ายอะไรบ้างที่เราต้องหัก และนำส่ง ? เมื่อจ่ายให้บุคคลธรรมดา และ เมื่อจ่ายให้นิติบุคคล แตกต่างกันอย่างไร
251 ผู้เข้าชม
63153 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์