บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
“เมื่อมีธุรกิจ ก็ต้องมีปัญหา” ซึ่งปัญหาหลักๆ ที่ตามมาก็มักจะเป็นเรื่องของภาษีนิติบุคคลที่ใครหลายคนมองว่ายากแสนยาก ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ไม่ได้เตรียมใจมาว่าต้องพบกับปัญหาภาษี แถมบางครั้งยังคิดว่าการจ้างคนทำบัญชี คือ คำตอบของธุรกิจ!
861 ผู้เข้าชม
เดี๋ยวนี้กลยุทธ์ในการตั้งราคาสินค้ามันเปลี่ยนไปมาก จากเมื่อก่อนเยอะ จึงอยากจะเป็นตัวช่วยกระจายองค์ความรู้ที่เราได้รับรู้มาแบ่งปันให้คนที่สนใจได้อ่าน ในวันนี้เราจะมาพูดถึงกลยุทธ์ของการตั้งราคา หรือพูดง่ายๆคือวิธีการที่ทำให้น่าซื้อแต่กำไรไม่ลดหายไป หรืออาจจะได้กำไรมากขึ้นด้วย
1437 ผู้เข้าชม
สิ่งที่ทำให้คนเราวิ่งไปไม่สุดทางจากที่ฝันก็เพราะตัวแปรเรื่องรายได้ที่ชักหน้าไม่ถึงหลังต่อให้วางแผนสวยหรูแค่ไหน สุดท้ายปัญหารายจ่ายมากกว่ารายรับมันก็ยังหลอกหลอนเราอยู่ดี ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูทางออกว่าหากเราเป็นผู้มีรายได้น้อยจะพอมีวิธีลงทุนอย่างไรให้มีเงินเพิ่มมากขึ้นได้บ้าง
1539 ผู้เข้าชม
เมื่อได้ยินว่าจะมีการเกิด Disruption ในแวดวงใดก็อาจจะรู้สึกหวั่นใจ แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิดกัน แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวจนเกินไป วิธีที่ดีที่สุดคือ ไม่ปฏิเสธ เรียนรู้ ยอมรับและปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงการมองหาช่องว่างที่เป็นโอกาสให้เจอ
2293 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงการเติบโตของธุรกิจ Startup ในปัจจุบัน มีแนวโน้มว่าจะสูงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ธุรกิจ Startup ที่ประสบความสำเร็จนั้นกลับมีเพียง 10% เท่านั้น ขณะที่ 90% ต้องพบเจอกับความล้มเหลว โดยสาเหตุที่ทำให้ธุรกิจ Startup ล้มเหลวนั้นอาจเกิดได้จากสาเหตุเหล่านี้
742 ผู้เข้าชม
เป็นกิจกรรมหรือกระบวนการที่ใช้เพื่อสร้างความต้องการ และความสนใจในสินค้าหรือบริการขององค์กร โดยการตลาดจะมุ่งเน้นการวิเคราะห์ตลาดเพื่อเข้าใจความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อจัดทำแผนการตลาดที่เหมาะสมและการใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อสร้างความรู้สึกและการรับรู้ที่ดีต่อสินค้าหรือบริการ และยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
1495 ผู้เข้าชม
หากธุรกิจคุณมีปัญหาเรื่องเงินไม่เพียงพอ ไม่ต้องกังวลไปเราจะมาแนะนำกลยุทธ์การตลาดหลายวิธีที่คุณสามารถนำไปใช้ได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วยค่ะ
774 ผู้เข้าชม
การทำการตลาดผ่านทาง Social Media นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บางคนทำแล้วปัง บางคนทำแล้วร่วง ก็มีกรณีศึกษาให้เห็นกันอยู่มากมาย วันนี้เราจึงสรุปข้อควรระวังในการทำการตลาดผ่าน Social มาให้ทุกคนได้ศึกษากันเพื่อเป็นแนวทางป้องกัน จะต้องระวังอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ
660 ผู้เข้าชม
เรื่องเงินๆ ทองๆ นับเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ เพราะถือได้ว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่ในการหล่อเลี้ยงกิจการ แต่ที่ผ่านมาผู้ประกอบการ SME ยังให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการด้านการเงินที่ยังไม่ดีพอมากนัก สะท้อนได้จากการทำบัญชีธุรกิจที่ยังขาดความถูกต้อง ทั้งอาจจะเกิดจากความตั้งใจและไม่ตั้งใจก็ตาม ส่งผลให้การวิเคราะห์วางแผนธุรกิจเกิดความผิดพลาดและคลาดเคลื่อน
1305 ผู้เข้าชม
63362 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์