บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
ธุรกิจ Startup ส่วนใหญ่มีพนักงานน้อย และต้อง outsource งานส่วนบัญชีออกไป หลายครั้งมีการลง Booking ค่าใช้จ่าย การรับรู้รายได้ที่ไม่ตรง ผู้ประกอบการควรใส่ใจและเข้าไปตรวจสอบด้วย รวมถึงเรื่องของกฏหมายที่ควรรู้มาแนะนำ Startup อีกด้วยค่ะ
2110 ผู้เข้าชม
เมื่อถึงยุคที่ข้อมูลสามารถเข้าถึงได้ง่ายบนโลกออนไลน์ การตลาดแบบเดิมอาจจะทำให้ลูกค้าลดความเชื่อถือและมีโอกาสที่จะเปลี่ยนการบริโภคเป็นแบรนด์อื่นได้ได้ Major Purchase Shopper Study ในอเมริกาได้สำรวจพบว่าผู้บริโภคเกือบ 80% จะหาข้อมูลทางออนไลน์โดยเปรียบเทียบราคา ความแตกต่างของคุณภาพสินค้า ผู้ขาย และแบรนด์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ
578 ผู้เข้าชม
การส่งเสริมสิ่งแวดล้อมช่วยธุรกิจของคุณมากกว่าแค่การส่งเสริมภาพลักษณ์   การดำเนินการแบบธุรกิจสีเขียวยังสร้างความรู้สึกที่ดีทางการเงินด้วย  เมื่อคุณมุ่งเป้าหมายเบื้องต้นไปที่ส่วนสำคัญที่สุด โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณพยายามดำเนินการเพื่อช่วยสิ่งแวดล้อม  การมีจิตสำนึกต่อระบบนิเวศเป็นสิ่งที่ดีต่อทั้งเศรษฐกิจและต่อโลก
1564 ผู้เข้าชม
เมื่อธุรกิจหรือกิจการของคุณดำเนินการมาเป็นระยะเวลานาน สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องเจอและหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ความท้าทาย ในการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและผู้บริโภคหรือกลุ่มลูกค้า โดยกลยุทธ์สุดยอดที่นักการตลาด ผู้บริหาร หรือองค์กรธุรกิจระดับโลกต่างงัดมาใช้รับมือกับความท้าทายต่างๆ ก็คือ การรีแบรนด์
551 ผู้เข้าชม
การเริ่มต้นธุรกิจ Startup เริ่มต้นจากความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ โดยต้องผ่านการวางแผนธุรกิจอย่างรอบคอบ เพื่อกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ และหลังจากนั้นจะต้องระดมทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ และพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการให้มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด
1205 ผู้เข้าชม
 แม้จุดเริ่มต้นของแต่ละแบรนด์จะมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความต้องการที่จะได้ใจลูกค้า เหมือนอย่างคำพูดที่ว่า “ความประทับใจแรกจะคงอยู่ตลอดไป”  ดังนั้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการหรือซื้อสินค้าของแบรนด์ จึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ มาดู 6 เคล็ดลับที่จะช่วยให้ลูกค้ายังอยู่และไม่ทิ้งแบรนด์ไปกัน
668 ผู้เข้าชม
ธุรกิจ e-commerce นั้นกำลังจะกลายเป็นที่นิยมในยุคสมัยที่อินเทอร์เน็ตมีความเร็วสูงกว่าเดิมมากมาย หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “Small is Beautiful” ที่แปลว่า ธุรกิจเล็ก ๆ นั้นสวยงามเสมอ ซึ่งเป็นคำพูดโดย “แจ็ค หม่า” เจ้าพ่อกิจการ e-commerce ชื่อดังระดับโลก
1050 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการ SMEs หลายราย ประสบปัญหาไม่สามารถกู้ยืมจากสถาบันการเงินได้ ด้วยข้อจำกัดด้านหลักประกัน จากปัญหาดังกล่าว จึงได้เกิดตราพระราชบัญญัติหลักประกันธุรกิจ พ.ศ.2558 เพื่อรองรับการนำทรัพย์สินที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ประกันหนี้ได้ตามกฎหมาย โดยไม่ต้องส่งมอบการครอบครองแก่เจ้าหนี้ ซึ่งได้ประกาศราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 และมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2559
2717 ผู้เข้าชม
องค์ประกอบสำคัญ 5 ประการที่ผู้ประกอบการควรให้ความสนใจ ทั้งนี้หากผู้ประกอบการต้องการเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจ สามารถเริ่มต้นด้วยองค์ประกอบใดองค์ประกอบหนึ่งซึ่งจะมีผลต่อผลประกอบการประมาณ 10% ในแต่ละองค์ประกอบ และในบางครั้งอาจเพิ่มผลกำไรให้กับผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นได้ถึง 50%
1611 ผู้เข้าชม
62976 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์