บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เชื่อว่ายังมีเจ้าของกิจการหลายท่านที่รู้สึกสงสัยว่า ธุรกิจของเราก็ดำเนินไปได้เรื่อยๆแต่ทำไมไม่เห็นกำไรเป็นกอบเป็นกำเหมือนอย่างคนอื่นเขาสักที หรือทำๆไปแล้วทำไมพอครบสิ้นเดือน เงินถึงขาดมือตลอด วันนี้มีคำแนะนำและวิธีการจัดการมาให้ จะต้องทำอย่างไรบ้างไปติดตามกันได้เลยค่ะ
588 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการหรือเป็นฟรีแลนซ์ หากคุณกำลังมีความคิดหรือลังเลใจว่าจะงานที่คุณทำอยู่หรือกิจการของคุณนั้นกำลังเติบโตได้ดีจนถึงเวลาที่จะต้องเปิดบริษัทและจดทะเบียนการค้าอย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง และนี่คือ 5 สัญญาณที่จะช่วยให้คุณสามารถติดสินใจได้ง่ายขึ้น จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ
670 ผู้เข้าชม
Blockchain นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่เดินทางข้ามกาลเวลา และถูกจับตามองอย่างมากในแง่ของการนำมาใช้ในธุรกรรมออนไลน์ในปัจจุบัน และเทคโนโลยี Blockchain จะมีจุดเด่นอย่างไรนั้นลองมาดูกันเลยค่ะ
1933 ผู้เข้าชม
ระบบคลาวด์ เริ่มเข้ามามีบทบาทกับธุรกิจมากขึ้น ทั้งในส่วนของการให้บริการทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพราะแทนที่จะต้องเก็บทุกอย่างไว้ในเครื่อง PC ที่สำนักงานที่เดียว แต่จะดีแค่ไหน? ถ้าคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทางออนไลน์ และทำงานได้จากที่ใดก็ได้บนโลกใบนี้
2787 ผู้เข้าชม
อากรแสตมป์ เป็นภาษีอากรตามประมวลรัษฎากรประเภทหนึ่ง ซึ่งมีการจัดเก็บจากการทำตราสารระหว่างกัน 28 ลักษณะ ตามที่กำหนดไว้ในบัญชีอัตราอากรแสตมป์ ลักษณะของอากรแสตมป์จะมีการจัดพิมพ์คล้ายกับตราไปรษณียากร (แสตมป์ไปรษณีย์) มีลวดลาย รอยปรุของฟันแสตมป์ และราคาแสตมป์ แต่ต่างกันที่จะไม่มีตราประทับ จะใช้การขีดฆ่าแสดงการใช้แสตมป์ดังกล่าว ซึ่งผู้ที่จะขีดฆ่าได้ต้องเป็นไปตามกำหนดของประมวลรัษฎากร
34294 ผู้เข้าชม
สำหรับ SMEs ที่เป็นผู้ผลิต ที่มีความคิดอยากจะออกไปเปิดตลาดนอกประเทศดูบ้างหรือต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตด้วยการส่งออกสินค้า แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้นคงต้องมีการศึกษาข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมและขีดความสามารถของตนในหลาย ๆ ด้านที่เกี่ยวข้องเสียก่อน ลองมาดูกันค่ะ
625 ผู้เข้าชม
Technology Disruption กำลังรุกเข้าไปในทุกอณูห่วงโซ่ธุรกิจ ส่งผลให้หลายองค์กรต้องยกเครื่องปรับปรุงการทำงานเพื่อรับมือ พร้อมจัดการให้เทคโนโลยีที่ถาโถมเข้ามา ให้เกิดประโยชน์ มากกว่าเกิดผลเสียต่อภาคธุรกิจ เช่นเดียวกับการทำตลาด นับจากนี้ต้องมีการปรับตัวเพื่อรับเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีเป้าหมายเพื่อยึดใจผู้บริโภค ผลักดันยอดขาย และสร้างความแข็งแกร่งให้กิจการอยู่ได้อย่างยั่งยืน
842 ผู้เข้าชม
ในปี 2019 คาดการณ์ว่าจะมีการใช้สื่อทั้ง Online และ Offline แบบผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จากการปรับตัวของแบรนด์ต่าง ๆ จนสามารถหาความสมดุลในการวางแผนสื่อที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายได้ การใช้สื่ออย่างสมดุลจึงเป็นคำตอบที่ลงตัวในเวลานี้
1237 ผู้เข้าชม
การประชุมธุรกิจแต่ละครั้งอาจจะไม่ได้ผลตามที่คาดหวังไว้ เวลามักจะสูญเปล่าและไม่ได้คำตอบหรือไม่มีทิศทางในตอนจบเหมือนที่คิดไว้ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 4 ประการที่จะทำให้การประชุมทางธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาแนะนำค่ะ
686 ผู้เข้าชม
63363 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์