บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
Online Influencer สร้างโอกาสแก่ผู้โฆษณาด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงผู้บริโภครายใหม่หรือต่อยอดผลิตภัณฑ์เดิม
625 ผู้เข้าชม
การบริจาคนั้นจะทำในนามบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลก็ตาม หากการบริจาคกระทำในนามบุคคลธรรมดาก็มีสิทธินำไปหักลดหย่อนภาษีปลายปีได้ ทำให้เสียภาษีเงินบุคคลธรรมดาน้อยลง หากการบริจาคนั้นกระทำในบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล เงิน หรือทรัพย์สินที่นำไปบริจาคก็จะนำมาถือเป็นรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิได้
605 ผู้เข้าชม
บางคนอาจมีคำถามว่าทำไม เราจะต้องเสียภาษี ภ.ง.ด. ในทุกๆ ปี วันนี้เรามี 3 เหตุผลหลักๆที่จะต้องยื่นแบบ ภ.ง.ด. มาให้อ่านกัน รวมไปถึงการยื่นภาษีกลางปีที่ต้องรู้อีกด้วย
578 ผู้เข้าชม
การต่ออายุสมาชิกภาพของนักวิชาชีพบัญชี  ที่ต้องทำเป็นประจำ มิฉะนั้นจะส่งผลกระทบการแจ้งการพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพ และการนำส่งงบการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ e-Filing
6701 ผู้เข้าชม
B Y O D (Bring Your Own Device) เป็นแนวคิดในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในทุกมิติที่สอดคล้องและสัมพันธ์กับการทำงานของนักบัญชีดิจิทัล เพื่อให้งานด้านบัญชีของคุณมีความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
740 ผู้เข้าชม
เมื่อความน่าเชื่อถือและความเชื่อใจ รวมถึงความปลอดภัย เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยุคใหม่ใช้เป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หรือเลือกใช้บริการ เครื่องหมายรับรองมาตรฐานต่างๆ จึงเข้ามามีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค
597 ผู้เข้าชม
จากผลกระทบการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ส่งผลต่อหลายธุรกิจ ทางกรมสรรพากรจึงประกาศ ขยายเวลาให้กับผู้ประกอบการทุกราย ทั้งยื่นแบบฯ รวมถึงกรณีภาษีหัก ณ ที่จ่าย, ภาษีมูลค่าเพิ่ม, ภาษีธุรกิจเฉพาะ และอากรแสตมป์ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นรายที่ได้รับผลกระทบเท่านั้น!
2216 ผู้เข้าชม
สำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs ที่เป็นนิติบุคคลที่ต้องจัดทำงบการเงิน จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องงบการเงินเพราะต้องลงนามรับผิดชอบในการส่งงบการเงินด้วย หากมีความผิดพลาดในการจัดทำงบการเงิน และหากไม่ได้นำส่งงบการเงินให้ตรงตามกำหนดก็มีความผิดทางอาญา
1268 ผู้เข้าชม
คลังสินค้าหรือโกดัง คือสถานที่ที่เราใช้สำหรับจัดเก็บสินค้า วัตถุดิบ หรือเก็บชิ้นงานที่อยู่ในระหว่างกระบวนการผลิต เพื่อรอการนำมาใช้งานต่อและรอเข้าสู่กระบวนการกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภค แต่คุณรู้ไหมคะว่าคลังสินค้าเองก็มีหลายประเภท ไม่ได้มีแค่คลังสำหรับจัดเก็บสินค้าทั่วไปอย่างที่เราเห็นกันบ่อย ๆ เพียงอย่างเดียว ถ้าใครอยากรู้แล้วว่าประเภทคลังสินค้ามีอะไรบ้าง ลองไปดูกันค่ะ
3953 ผู้เข้าชม
63338 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์