บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
การฝากขายสินค้า เป็นวิธีทางการตลาดที่กิจการซื้อมาขายไป นิยมใช้ในการเพิ่มยอดขาย รวมทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่เองเพื่อตั้งวางสินค้า ซึ่งจะได้รับรายได้จากการขาย เมื่อสินค้าที่รับฝากขายได้ โดยผู้ฝากขายจะให้ส่วนแบ่งแก่ผู้รับฝาก หรือผู้รับฝากบวกเพิ่มส่วนต่างรายได้ที่ต้องการเข้าไปในราคาสินค้าเอง
13992 ผู้เข้าชม
วิกฤติโควิด-19 ก่อให้เกิดปัญหาหนี้ เนื่องจากเศรษฐกิจหยุดชะงัก กระทบความสามารถจ่ายคืนของลูกหนี้ ทำให้แบงก์ชาติและสถาบันการเงินต้องออกมาตรการมาช่วยเหลือ แต่คำถามคือ เมื่อครบกำหนดความช่วยเหลือแล้ว ลูกหนี้จะสามารถกลับมาจ่ายได้หรือไม่?
540 ผู้เข้าชม
ภ.ง.ด. 50 คือ แบบแสดงรายการภาษีเงินได้นิติบุคคลใช้สำหรับนิติบุคคลที่จดทะเบียนจัดตั้งตามกฎหมายประเทศไทย หรือ ต่างประเทศ โดยการยื่น ภ.ง.ด. 50 จำต้องยื่นภายใน 150
1303 ผู้เข้าชม
พฤติกรรมหลักๆ ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์ การสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มอาหาร หรือการทำงานแบบ Work from anywhere ที่มากขึ้นและชัดเจนแล้ว ยังมีแนวโน้มเล็กๆ น้อยๆ หรือที่เรียกว่า Micro trends ของผู้บริโภคกลุ่มหนึ่งและเริ่มกระจายกันไปมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจที่สนใจอีกด้วย
807 ผู้เข้าชม
ตามนิยามแล้วโมเดลธุรกิจเป็นเครื่องมือที่แสดงถึงองค์ประกอบและความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบต่างๆ ที่นำไปสู่การสร้างคุณค่าและมูลค่าทางธุรกิจ โดยเป็นคุณค่าที่สามารถนำส่งและแบ่งปันระหว่างผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้
812 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันเราเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือยุค AEC ภาษาอังกฤษจึงถือเป็นภาษาหลัก ด้วยความหลากหลายทางธุรกิจและเชื้อชาติในการทำงานร่วมกันการสื่อสารจึงจำเป็นอย่างมาก ดังนั้นการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วจึงช่วยต่อยอดธุรกิจอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทักษะนอกเหนือจากความสามารถความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอีกด้วย
1314 ผู้เข้าชม
หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่อาจจะทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนจำนวนมากเปลี่ยนแปลง บางอาชีพอาจจะต้องปรับเปลี่ยนเร็วกว่าที่คาดคิด ที่น่าจับตามองอาจจะไม่ใช่เพียงผลกระทบระยะสั้น แต่ส่งผลไปถึงระยะยาว
635 ผู้เข้าชม
ภาษีดอกเบี้ยออมทรัพย์  เมื่อดอกเบี้ยออมทรัพย์ต้องเสียภาษี นักบัญชีทั้งหลายต้องเรียนรู้และใส่ใจ ทั้งในเรื่องของกฏหมายที่ต้องศึกษา ประเด็นหลักที่เป็นปัญหาสำคัญ รวมไปถึงมุมมองของนักบัญชีที่ควรจะแนะนำผู้รับบริการอย่างไรให้เกิดประโยชน์มากที่สุด
821 ผู้เข้าชม
"เที่ยวปันสุข" มาตรการใหม่ป้ายแดง ล่าสุดระบบลงทะเบียนยังอยู่ระหว่างดำเนินการ ยังไม่เปิดให้เข้าระบบใดๆ ทั้งสิ้น แต่มีข้อควรรู้เกี่ยวกับวิธีจองสิทธิ์ว่าทำยังไงให้คุ้มค่าถึง 18,000 บาท
927 ผู้เข้าชม
63343 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์