บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
การจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ จะกระทำได้ต่อเมื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขที่กำหนด โดยกฎกระทรวงฉบับที่ 186 แต่ถ้าได้รับชำระหนี้ในรอบระยะเวลาบัญชีใดให้นำมาคำนวณ เป็นรายได้ ในรอบระยะเวลาบัญชีนั้น
2612 ผู้เข้าชม
2 เทรนด์ที่สำคัญที่สุดในชั่วโมงนี้สำหรับผู้ประกอบการ คือ Stay-At-Home Economy และ Contactless-Clean-Cautious ตอบโจทย์ทำอย่างไรที่จะผูกใจให้ผู้บริโภคที่พร้อมเปลี่ยนไปใช้สินค้าจากแบรนด์อื่นนั้นประทับใจ ผูกพัน และยินที่จะเป็นลูกค้าเราต่อไป
786 ผู้เข้าชม
ภายในองค์กร เราก็ควรมีการจัดการและการบริหารภายในองค์กรเพื่อให้ธุรกิจนั้นยั่งยืนยิ่งขึ้น จะมีเคล็ดลับอะไรบ้างไปดูกันเลย
694 ผู้เข้าชม
ผู้มีหน้าที่เสียภาษีมีสิทธิตามกฎหมายโดยสรุปดังนี้
788 ผู้เข้าชม
กรณีผู้ประกอบการจดทะเบียนซึ่งได้จัดทำใบกำกับภาษีที่มีรายการในส่วนที่เป็นสาระสำคัญไม่ถูกต้องครบถ้วน เมื่อได้รับการร้องขอให้ยกเลิกใบกำกับภาษีฉบับเดิมและจัดทำใบกำกับภาษีฉบับใหม่ที่ถูกต้อง ให้ดำเนินการดังนี้
2848 ผู้เข้าชม
เปรียบเทียบความแตกต่างของการ "ล้มละลาย" และ "ฟื้นฟูกิจการ" ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทุกกับธุรกิจ และมีความสำคัญกับการพิจารณาลงทุนในกิจการต่างๆ
5284 ผู้เข้าชม
"Data is the new Oil" หรือยุคที่ข้อมูลกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่ามหาศาล โดยเฉพาะการแข่งขันในยุคใหม่ หากต้องแข่งกับบริษัทขนาดใหญ่ของต่างประเทศ ยิ่งทำให้บริษัทในประเทศที่ขาดข้อมูลนั้น ยิ่งแข่งขันอย่างยากลำบากมากขึ้น
514 ผู้เข้าชม
ส่องความท้าทายอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ ในยุคที่ธุรกิจต่างๆ ถูก Disruption แทนที่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ขณะที่การปรับเปลี่ยนของอุตสาหกรรมยานยนต์กำลังก้าวสู่รถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV car จะเป็นโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมแบตเตอรี่มากน้อยแต่ไหน อย่างไร?
1619 ผู้เข้าชม
หลายคนเริ่มมองไม่เห็นทางออก แต่มาลองดู 8 วิธีที่จะช่วยผู้ประกอบการนำพาธุรกิจก้าวข้าวผ่านพ้นช่วงวิกฤติ COVID-19 อย่างราบรื่นกัน แล้วมาดูกันว่าธุรกิจควรเลือกวิธีไหนดี
585 ผู้เข้าชม
63342 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์