บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เปิดผลสำรวจอัตราค่าตอบแทนรวมในประเทศไทยประจำปี 2563 จากกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ในไทยในช่วงที่ต้องเผชิญวิกฤติ พนักงานมีหวัง "ขึ้นเงินเดือน" และ "โบนัสก้อนโต" มากแค่ไหน?
1041 ผู้เข้าชม
ในสถานประกอบการ การหมิ่นประมาทเพื่อนร่วมงานนั้นเป็นได้ทั้งความผิดในทางอาญาและแพ่ง รวมทั้งอาจมีความผิดทางวินัยในกฎระเบียบของทางบริษัทด้วย
833 ผู้เข้าชม
การทำงานระยะไกล (Remote work) คำตอบและทางออกขององค์กรในภาวะที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 อย่างไม่ทันตั้งตัว ขณะเดียวกันก็มข้อควรพิจารณาและแนวทางที่ที่บริษัทและองค์กรธุรกิจควรต้องทำความเข้าใจและตระหนักถึงผลกระทบทั้งในปัจจุบันและอนาคต
1805 ผู้เข้าชม
หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ล้วนจะต้องปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ฉบับนี้ทั้งนั้น ส่งผลให้ผู้ประกอบการเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคลมากขึ้น
511 ผู้เข้าชม
สำหรับผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลุงทุนทางการเงิน หากซื้อมาถูกมีโอกาสขายได้กำไร ก็เลือกที่จะขาย แต่หากขายไม่ได้กำไรส่วนต่าง ก็ต้องยอมที่จะถือหุ้นตัวนั้นๆ ต่อไป แต่ที่แน่นอนกว่า ก็คือ ภาระภาษีที่เกิดขึ้นจากประโยชน์ทั้งสองรูปแบบนั่นเอง
1054 ผู้เข้าชม
วิกฤติโควิด-19 ปัจจัยสำคัญหนุนให้การใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง กลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง กลายเป็นโจทย์น่าคิดว่า ทำอย่างไรจึงจะปลอดภัยจากโรคติดต่อ พร้อมกับการปฏิบัติตามนโยบายสิ่งแวดล้อม?
794 ผู้เข้าชม
การลาของพนักงาน จะมีรายละเอียดกฎหมายอย่างไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ
16510 ผู้เข้าชม
การออกใบลดหนี้ ในกรณีที่มีการคืนสินค้าเกิดขึ้น จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
1623 ผู้เข้าชม
เกาะติดสถานการณ์การพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย กับ 5 สิ่งที่ผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวควรปรับปรุง และเปลี่ยน mind set ทุกห่วงโซ่ของการท่องเที่ยว เพื่อพลิกฟื้นการท่องเที่ยวไทยเชิงรุกอย่างจริงใจและจริงจังทุกระดับ
699 ผู้เข้าชม
63388 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์