บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เป็นเรื่องจริงที่ไม่มีประเทศใดสามารถหนีผลกระทบจากโควิด-19 ไปได้ ขณะที่ความสามารถในการปรับตัวของแต่ละประเทศ แตกต่างกันออกไป
637 ผู้เข้าชม
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ยกเลิกการนำส่งงบการเงินผ่านระบบ DBD e-Filing รูปแบบเดิม และให้ใช้ DBD XBRL in Excel (V2.0) แทน
1646 ผู้เข้าชม
ในช่วงที่ภาคธุรกิจต้องเผชิญวิกฤติอย่างหนัก ทั้งวิกฤติเศรษฐกิจและวิกฤติโรคระบาด สิ่งสำคัญที่บรรดาธุรกิจต้องมีคือ Productivity หรือภูมิคุ้มกันทางธุรกิจที่ต้องเป็นเกราะป้องกัน
939 ผู้เข้าชม
e-Withholding Tax หรือภาษีหัก ณ ที่จ่าย เป็นระบบที่กรมสรรพากรพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกลดขั้นตอนให้แก่ผู้ที่มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่ายทำการนำส่งเงินภาษีต่อกรมสรรพากรมีธนาคารเป็นตัวกลาง ทำหน้าที่นำส่งข้อมูลและส่งเงินภาษีให้กับกรมสรรพากร
2311 ผู้เข้าชม
ขายบ้านเก่าซื้อบ้านใหม่ ได้รับยกเว้นอากรสแตมป์หรือไม่ หรือมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
881 ผู้เข้าชม
 "Medical Textile" หรือสิ่งทอทางการแพทย์ หนึ่งในธุรกิจที่น่าจับตามอง แม้อุตสาหกรรมอื่นจะได้รับผลกระทบจากวิกฤติ แต่ธุรกิจกลับพบว่าในตลาดโลกขยายตัวเฉลี่ย 5%
861 ผู้เข้าชม
ส่องวิวัฒนาการ "อุตสาหกรรมค้าปลีก" จาก ร้านขายของชำ พัฒนาสู่ห้างสรรพสินค้า แต่วันนี้รูปแบบการซื้อขายได้ปรับเปลี่ยนแล้วไปแล้ว โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ได้ เส้นทางของร้านค้าปลีกไทยจึงมุ่งหน้าไปทางออนไลน์ ที่เติบโตเฉลี่ยปีละกว่า 10%
2087 ผู้เข้าชม
การจัดทำใบกำกับภาษีเเบบเต็มรูปจะมีวิธีการอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ
2201 ผู้เข้าชม
เปิดกลยุทธ์ 4 ข้อ ที่ผู้ประกอบการไทยควรรู้และนำมาปรับใช้ หลังต้องเผชิญผลกระทบอย่างรุนแรงจากวิกฤติโควิด-19 ทำอย่างไรถึงจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสในยุค New Normal?
522 ผู้เข้าชม
63386 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์