บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
ในปัจจุบันสิ่งที่ทำให้ผู้นำสามารถบรรลุวิสัยทัศน์ในวันนี้ จึงต้องพึ่งการใช้ประโยชน์จาก “เทคโนโลยี” และ “นวัตกรรม” ที่จะพาองค์กรไปสู่ธุรกิจอุตสาหกรรมใหม่ๆ ได้
681 ผู้เข้าชม
คำว่า “ ทำลาย ” คำอธิบายที่ชัดแจ้งคือการทำให้สินค้า “ไม่มี” หรือไม่อยู่ในสภาพที่เป็นสินค้า เช่น การเผา การทุบ การบด การตัดเป็นชิ้นๆ การเท ฝัง กลบ(กรณีเป็นของเหลว) เป็นต้น
897 ผู้เข้าชม
ทำความรู้จักแนวทางการบริการองค์กรแบบ "Purpose ของธุรกิจ" คืออะไร? แตกต่างจาก Vision (วิสัยทัศน์) หรือ Mission (พันธกิจ) หรือไม่? 
1023 ผู้เข้าชม
รัฐบาลได้ตราพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตราและยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 530) พ.ศ. 2554 ลดอัตราภาษีเงินได้นิติบุคคลสำหรับกำไรสุทธิของบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล
2666 ผู้เข้าชม
ในยุคที่เทคโนโลยีเข้าไปอยู่ทุกภาคส่วนธุรกิจ ในส่วนของตลาดอสังหาริมทรัพย์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปแต่ไหน? อย่างไร? และจะกระทบกับมูลค่าทรัพย์สินของเราหรือไม่? 
952 ผู้เข้าชม
วิธีการเพิ่มเงินออม ทำได้หลายวิธีด้วยกัน ทั้งการหารายได้เพิ่ม การลดรายจ่าย หรือการใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษี 
979 ผู้เข้าชม
หนี้ครัวเรือนไทยเป็นปัญหาเชิงโครงสร้างที่ส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของไทย 1 ใน 3 ของคนไทยมีภาระหนี้สูง เป็นหนี้เร็ว ซึ่งหากต้องการแก้ไขหนี้ครัวเรือนอย่างยั่งยืนทำได้โดยการสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน
790 ผู้เข้าชม
มีการคาดการณ์ว่า ครึ่งหนึ่งของตำแหน่งงานทั้งหมดในปัจจุบันจะหายไป องค์กรธุรกิจต่างๆ จึงปรับทักษะใหม่ ควบคู่กับการอัพสกิลพนักงานเพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในวิถีการการทำงานของโลกยุคใหม่
657 ผู้เข้าชม
คณะบุคคล คือ บุคคลตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไปตกลงเข้ากันเพื่อกระทำกิจการร่วมกันเหมือนห้างหุ้นส่วนสามัญ แต่ไม่มีวัตถุประสงค์ ที่จะแบ่งปันกำไรอันพึงได้จากกิจการที่ทำนั้น
5541 ผู้เข้าชม
63391 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์