บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
หากผู้ประกอบการไทยต้องการบุกตลาดออนไลน์ของจีน หนึ่งในปัจจัยสำคัญมากคือการสร้างสรรค์คอนเทนท์ รวมถึงต้องรู้จักเลือกเครื่องมือที่จะใช้สำหรับกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ KOL ที่สอดคล้องกัน และการเลือกช่องทางเฉพาะกลุ่ม
679 ผู้เข้าชม
เจาะลึกแนวทางการตลาดของธุรกิจที่ต้องปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับ Aging Society หรือสังคมผู้สูงอายุ ที่ถือเป็น Mega Trend ท้าทายในระดับโลก เพราะผู้สูงอายุในยุคใหม่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จึงทำให้ไม่สามารถทำการตลาดหรือสื่อสารแบบเดิมๆ ได้
1385 ผู้เข้าชม
หลักเกณฑ์การยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดามีรายละเอียดอย่างไรบ้างไปดูกันเลย
1489 ผู้เข้าชม
ทุจริต ปลอมแปลงเอกสารรับสิทธิประโยชน์ดำเนินคดีทั้งแพ่งและอาญาทุกคดี
2093 ผู้เข้าชม
กรมสรรพากร สำนักงานประกันสังคม และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้ร่วมมือกันในการพัฒนา  ระบบเชื่อมโยงข้อมูลการเริ่มต้นธุรกิจ (e-Starting Business) เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการเริ่มต้นธุรกิจของประเทศ
3588 ผู้เข้าชม
ส่อง 4 ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ "เศรษฐกิจไทย" มีความเสี่ยงเศรษฐกิจกลับมาถดถอยอีกครั้งในไตรมาสแรกหรือไตรมาสสองของปีหน้า หรือทำให้เกิดการฟื้นตัวในรูปตัว W แทนที่จะเป็นตัว U
500 ผู้เข้าชม
การบริหารทรัพยากรบุคคล หาจัดการความแตกต่างไม่ได้ อาจกลายเป็นความแตกแยก ที่ลุกลามบานปลาย กลายเป็นเรื่องป่วน ชวนทะเลาะ ผลัดกันชนะ แพ้ แล้วแก้เอาคืน...ไม่รู้จบ
554 ผู้เข้าชม
ประกอบการผู้มาใหม่ อาจจะนับจำนวนวันในการยื่นภาษีของกรมสรรพากรไม่ค่อยถูกต้องนัก ในหัวข้อนี้เราจะมาดูวิธีการนับวันสุดท้ายที่จะยังสามารถยื่นภาษีได้โดยยังคงไม่ถูกปรับเงินเพิ่ม หรือเบี้ยปรับ
1319 ผู้เข้าชม
ส่อง 10 ข้อดีที่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการควรรู้ เกี่ยวกับ พ.ร.บ.วิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค หรือคดีผู้บริโภค เพื่อป้องกันไมให้ผู้บริโภคถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ขาย​ ผู้ประกอบการ​ ที่เกิดจากความไม่รู้ไม่เข้าใจข้อกฎหมาย​หรือรู้ไม่ทัน
895 ผู้เข้าชม
63335 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์