บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
"Resilience" แนวคิดการบริหารจัดการองค์กรที่มุ่งเน้นความยืดหยุ่น กำลังมาแรงในยุคโควิด-19 แม้จะไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใหม่ แต่ถูกนำมาใช้มากขึ้น
2481 ผู้เข้าชม
ไขข้อข้องใจ กิจการประเภท Over-The-Top (OTT) หรือธุรกิจที่มีลักษณะเป็นการให้บริการอยู่บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตของผู้ประกอบกิจการอื่น
591 ผู้เข้าชม
หลังจากนี้จะเห็นภาพขององค์กรธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ผ่าตัดองค์กรแยกย่อยสู่บริษัทขนาดเล็ก ด้วยกลยุทธ์ “รวมกันเราแย่” แต่ “แยกกันเราโต”
836 ผู้เข้าชม
การใช้ใบกำกับภาษีซื้อหลังแจ้งเลิกกิจการจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ
1155 ผู้เข้าชม
กล่าวถึงเหตุผลทั่วไปในการที่ผู้มีเงินได้ต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา จะได้ความว่า ประการแรก เป็นหน้าที่และหากไม่ปฏิบัติตามอาจต้องได้รับโทษานุโทษตามกฎหมาย
924 ผู้เข้าชม
ส่อง "หลักธรรมาภิบาล" 9 ข้อ ขององค์กรไม่แสวงหากำไรที่ต้องมี เนื่องจากปัจจุบันองค์กรเหล่านี้มีบทบาทต่อสังคมเพิ่มขึ้น รวมถึงมีความสำคัญเชิงเศรษฐกิจมากขึ้นเช่นกัน
2959 ผู้เข้าชม
ส่องเทรนด์การบริหารธุรกิจ "เอสเอ็มอี" (SMEs) ที่กำลังจะมาถึง ไม่เพียงแต่การบริหารให้ธุรกิจอยู่รอด แต่ต้องบริหารความปลอดภัยต่อผู้บริโภค
635 ผู้เข้าชม
ถอดบทเรียนนักธุรกิจชั้นนำของประเทศ กับ 10 กลยุทธ์การรับมือของธุรกิจในวิกฤติโควิด-19 องค์กรต่างๆ มีการรับมือกับวิกฤติ และเอาตัวรอดอย่างไรบ้าง?
752 ผู้เข้าชม
ใบกำกับภาษีที่ไม่ได้ระบุอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม ผู้ได้รับจะนำมาใช้เป็นภาษีซื้อได้หรือไม่  และผู้ออกใบกำกับภาษีจะมีความผิดหรือไม่
604 ผู้เข้าชม
63429 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์