คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz

การติดตั้งโปรแกรม

การติดตั้งโปรแกรม

31 รายการ
กรณีที่ผู้ใช้งานต้องการRestore Database ทับDatabase เดิม หรือRestore Database ใหม่ แต่ติดปัญหาไม่สามารถRestore Database สำเร็จ ทีมงานจึงขอแนะนำวิธีการเบื้องต้นในการ Restore Database ให้สำเร็จได้โดยมีขั้นตอนดังนี้
3765 ผู้เข้าชม
เป็นการเชื่อมต่อฐานข้อมูลที่เราสร้างไว้เข้ากับโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz เพื่อให้โปรแกรมสามารถจัดการข้อมูลได้ เช่น บันทึก แก้ไข ลบ เป็นต้น โดยขั้นตอนนี้แนะนำให้ผู้ที่ดูแลระบบเป็นผู้กระทำการเชื่อมต่อ
3734 ผู้เข้าชม
การ Activate License คือ การเปิดสิทธิ์อนุญาตเข้าใช้งานของโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ซึ่งหากผู้ใช้งานไม่ได้ทำการ Activate License ผู้ใช้งานจะไม่สามารถใช้งานโปรแกรมได้ และจะต้องทำการ Activate License ใหม่ทุกครั้งหลังจากที่ License ของท่านหมดอายุในการใช้งาน
3593 ผู้เข้าชม
ระบบจะมีการ Update version อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
3052 ผู้เข้าชม
หลักจากที่ผู้ใช้มีต้องการ Backup Database แต่ไม่สามารถ Backup ได้โดยฟ้อง Error ขึ้นมา มีขั้นตอนการแก้ไขดังนี้
2783 ผู้เข้าชม
กรณีผู้ใช้ Login เข้าใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz แล้วระบบแจ้งเตือน Server Error in '/' Application หรือ Runtime Error ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าสู่ระบบได้ปกติ
2764 ผู้เข้าชม
หลังจากที่ผู้ใช้ได้มีการใช้งานโปรแกรมจนครบกำหนดอายุของ License ผู้ใช้จะต้องดำเนินการติดต่อทีมงานเพื่อลงทะเบียน License ใหม่
2744 ผู้เข้าชม
การติดตั้ง SQL Service เพื่อใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz
2413 ผู้เข้าชม
สาเหตุในการ Login เข้า Microsoft SQL Server ได้จะมีทั้งหมด 2 สาเหตุ ได้แก่ สาเหตุที่ 1 ข้อมูลในการ Login ไม่ถูกต้อง สาเหตุที่ 2 : Service ของระบบ Microsoft SQL Server หยุดทำงาน
1725 ผู้เข้าชม
ก่อนที่ผู้ใช้งานจะติดตั้งโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz จะต้องมีการจัดเตรียมเครื่อง Server ที่ต้องการติดตั้ง โดยในครั้งนี้จะเป็นการอธิบายเงื่อนไข และคุณสมบัติของเครื่อง Server แต่ละประเภท เพื่อใช้ประกอบในการตัดสินใจ
1641 ผู้เข้าชม
วิธีการติดตั้ง Certificate สรรพากร ในเว็บ Prosoft iBiz
1225 ผู้เข้าชม
กรณีที่ต้องการเพิ่มข้อมูล E-mail พนักงาน เพื่อที่จะสามารถส่งการแจ้งเตือน กิจกรรมต่างๆให้กับพนักงานทราบ หรือการส่ง E-mail ให้กับผู้อนุมัติ สามารถตั้งค่าตามขั้นตอนดังนี้
919 ผู้เข้าชม
โดยปกติแล้วปัญหานี้เกิดจากโปรแกรม Microsoft SQL Server ที่ผู้ใช้งานได้มีการติดตั้งลงไปนั้นไม่มีระบบ Service SQL Server 2008 ฉะนั้นผู้ใช้งานจะต้องมีการติดตั้งระบบดังกล่าวนั้นเพิ่มเติม
898 ผู้เข้าชม
เมื่อผู้ใช้กำลังจะติดตั้งโปรแกรม Prosoft ibiz พบว่าระบบได้มีการแจ้งเตือนเนื่องจาก Internet Information Services เวอร์ชั่นต่ำกว่า 5.1 โดยมีวิธีแก้ไข ดังนี้
842 ผู้เข้าชม
กรณีที่ผู้ใช้งานต้องการแก้ไขข้อมูลในรหัสบัญชี สามารถทำได้โดยมีขั้นตอนดังนี้
720 ผู้เข้าชม

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์