บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เรื่องควรรู้สำหรับผู้ประกอบการที่จะส่งออกสินค้าไปบุกตลาด "จีน" ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของสินค้าหลายประเภทจากทั่วโลก พฤติกรรมของผู้บริโภคจีนเป็นอย่างไร? สินค้าอะไรที่ขายดีบ้าง?
865 ผู้เข้าชม
โมฆกรรม ความว่า นิติกรรมที่เป็นโมฆะ เสียเปล่า ไม่มีผลบังคับหรือผูกพันตามกฎหมาย ไม่อาจให้สัตยาบันแก่กันได้ ถือเป็นนิติกรรมที่เสียเปล่ามาตั้งแต่ต้น เสมือนไม่เคยเกิดนิติกรรมนั้นขึ้นเลย
7280 ผู้เข้าชม
หนึ่งในทางรอดนั้นคือการปรับตัวสู่ดิจิทัล ขณะเดียวกันยังสะท้อนความเหลื่อมล้ำของบริษัทแบบดั้งเดิม และบริษัทดิจิทัล ที่อาจจะทำให้ความแตกแยกในสังคมร้าวลึกมากขึ้น
1117 ผู้เข้าชม
การจะอยู่รอดในวิกฤตการณ์ต่างๆ ได้นั้น องค์กรจะต้องพยายามรักษาเสถียรภาพกระแสเงินสดของบริษัทให้ได้เพื่อรอดพ้นวิกฤติ
589 ผู้เข้าชม
ส่องกระแสร้อนแรงของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย "Clubhouse" ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ขณะเดียวกันยังมีการตั้งข้อสังเกตถึงการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน
559 ผู้เข้าชม
ความสัมพันธ์ในทางทรัพย์สิน เมื่อชายหญิงได้ทำการสมรสกันตามกฎหมายแล้ว ทรัพย์สินต่าง ๆ ของแต่ละฝ่าย ที่มีอยู่ก่อนสมรสหรือจะมีขึ้นภายหลังการสมรสต้องมีการจัดระบบใหม่
1587 ผู้เข้าชม
ตามกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองแรงงาน ในประเด็น ‘การเลิกจ้าง’ ระบุให้ นายจ้างต้องจ่ายค่าชดเชยตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานแก่ลูกจ้าง
597 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันหลายคนเริ่มหันมาค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ การค้าขายผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือแม้แต่อินสตาแกรม (Instagram)
742 ผู้เข้าชม
สรุป 4 เรื่องในการ "พัฒนาคน" จาก "แพคริม กรุ๊ป" สำหรับ "ธุรกิจ" ที่กำลังเผชิญวิกฤติในปี 2021 ที่อยากไปต่อ และเติบโตในอนาคตแบบไม่ตกขบวน
507 ผู้เข้าชม
63410 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์