บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
นายจ้างที่มีพนักงานเป็นหนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) มีหน้าที่หักเงินได้ที่มาจากการจ้างแรงงานของพนักงานและลูกจ้างที่เป็นผู้กู้ยืมนำส่งกรมสรรพากร
718 ผู้เข้าชม
eComerce ไม่ใช่เรื่องใหม่ และก็เป็นส่วนผสมในธุรกิจที่มีความสำคัญมานาน ยิ่งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ยิ่งผลักดันให้ช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มบทบาทมากขึ้นอีก
643 ผู้เข้าชม
ต.ค. นี้ เริ่มใช้ New E-Filing ระบบยื่นแบบและชำระภาษีอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบใหม่ ของสรรพากร
594 ผู้เข้าชม
บริษัทเราเข้าเงื่อนไขต้องทำ “Disclosure Form” หรือไม่ ? ผู้จัดทำหรือนักบัญชีต้องพิจารณาและจัดทำ หากผิดพลาด โทษปรับ หนัก 200,000 บาท 
918 ผู้เข้าชม
อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเราก็จะเข้าสู่ปี 2022 อย่างเต็มตัว ขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ที่เหมือนจะดีขึ้น แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมของธุรกิจมีความสำคัญอย่างมาก
683 ผู้เข้าชม
ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อ โปรแกรมบัญชี หรือ ระบบบัญชี erp คุณควรที่จะได้ทำการทดสอบคุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรมให้ละเอียดเสียก่อน
694 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการทุกรายจะ ต้องทำบัญชี ไม่เพียงแต่เฉพาะทำรายการรับเงินเข้าหรือจ่ายเงินออกเพื่อให้ทราบผลกำไรขาด ทุน งบดุล หรืองบกระแสเงินสดเท่านั้น แต่ผู้ประกอบการต้องลงบัญชีให้ถูกต้อง
673 ผู้เข้าชม
ฆ่าคนตายเหมือนกัน แต่รับโทษต่างกัน… แต่ละกรณีรับโทษอย่างไรบ้าง ?
19445 ผู้เข้าชม
วงจร PDCA จะต้องหมุนต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อผลักดันเป้าหมายให้สูงขึ้นต่อ ๆ ไป บัญชีทางการบริหารนำวงจรนี้มาใช้ประโยชน์ เพื่อให้วงจรการบริหารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
735 ผู้เข้าชม
62527 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์