บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
กรณีย้ายสถานประกอบการและผู้ประกอบการได้แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ต่อหน่วยงานที่มีอำนาจตามกฎหมายและหน่วยงานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปดูกันค่ะ
601 ผู้เข้าชม
การทำงานในยุคไฮบริด ลองดูมุมมองของเหล่า CEOs ว่าพวกเขาคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการทำงานรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะไฮบริด หรือแบบเต็ม 100% ที่ออฟฟิศ
410 ผู้เข้าชม
เมื่อกิจการเติบโตขึ้น จำเป็นต้องใช้เงินเพื่อมาขยายกิจการ เพิ่มสภาพคล่องให้แก่กิจการ ผู้ประกอบการจึงระดมเงินจากผู้ถือหุ้น หรือต้องการกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหม่
525 ผู้เข้าชม
 เมื่อคอนเทนต์ในสื่อสังคมออนไลน์ เว็บไซต์และช่องทางต่างๆมีเยอะจนเกินความสามารถของเราในการวิเคราะห์เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจ การโฟกัสไปในเรื่องสำคัญที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจจึงสำคัญ
376 ผู้เข้าชม
แบบ 56-1 คืออะไร บ่งบอกอะไรบ้าง มีแนวทางการจัดทำอย่างไร ? อยากรู้ ต้องอ่าน
435 ผู้เข้าชม
ประกาศของกรมทะเบียนการค้า เรื่องกำหนดคุณสมบัติ และเงื่อน ไขของการ เป็น ผู้ทำบัญชี พ.ศ. 2543 ประกาศ ณ วันที่ 3 สิงหาคม 2543 นั้น ได้กำหนด ให้ผู้ทำบัญชีต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
723 ผู้เข้าชม
สายงาน Digital Marketing ยังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะยุค COVID-19 ที่บริษัทหันมาทำธุรกิจและการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ใครก็ตามที่สนใจอยากทำสายอาชีพนี้
411 ผู้เข้าชม
การทำ Persona เพื่อให้เราเข้าใจลูกค้าเป้าหมายที่เราจะตอบโจทย์ ไม่ว่าจะพัฒนาสินค้าและบริการ การทำเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น
446 ผู้เข้าชม
เอกสารและขั้นตอนเกี่ยวกับการขายสินค้าหรือให้บริการในแต่ละกิจการจะมีขั้นตอน  วิธีการขายสินค้าหรือให้บริการที่แตกต่างกันไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดและการจัดองค์กรของแต่ละกิจการ
658 ผู้เข้าชม
63119 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์