บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
ค่าเสื่อมราคา เกิดมาจากแนวคิดว่าพวกสินทรัพย์ถาวรเช่น คอมพิวเตอร์ ทันทีที่จ่ายเงินซื้อ ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ไม่ได้หมดไปทันทีที่เราซื้อ
794 ผู้เข้าชม
ปัญหาของอีเมล์ไม่ใช่วิถีการตลาดที่ล้าสมัย แต่เป็นกรอบกรอบการทำงาน ดีไซน์เนื้อหาข้างในอีเมล์ต่างหากที่ล้าสมัย และต้องปรับปรุงตามยุคสมัย
390 ผู้เข้าชม
ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ในการบันทึกบัญชี และการวางระบบควบคุมภายใน เพื่อลดความผิดพลาดในระบบเงินสด และเช็ครับ
464 ผู้เข้าชม
4 ปัจจัยหลักที่มาจากพฤติกรรมและมุมความคิดของผู้บริโภคคนไทย ที่ประเมินว่าจะมีผลต่อ ‘อนาคตสื่อในประเทศไทย’ มีส่วนในการขับเคลื่อนเกี่ยวกับสื่อในปีหน้า
388 ผู้เข้าชม
เช็ค คือ สิ่งที่เราสามารถใช้จ่ายเงินหรือชำระหนี้ให้ผู้อื่นได้แทนการยื่นเป็นเงินสดเป็นก้อนให้เจ้าหนี้ ปัจจุบันเช็คนั้นมีด้วยกัน 2 ประเภทหลักๆ คือเช็คระบุชื่อ และเช็คผู้ถือ
1022 ผู้เข้าชม
ผู้บริโภคในประเทศไทยมีแนวโน้มกลับมาซื้อซ้ำ ไว้วางใจ และบอกต่อเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการมากขึ้น 4 เท่าหากได้รับประสบการณ์ที่ดีในฐานะลูกค้า
391 ผู้เข้าชม
หลายคนอาจคิดว่าการทำงานหนัก จะช่วยให้สามารถประสบความสำเร็จได้ในยุคนี้ แต่การทำงานอย่างเหมาะสมและมีเป้าหมาย จะช่วยให้ประสบผลสำเร็จมากกว่า
416 ผู้เข้าชม
"Intangible Asset" แปลตามตรง ก็คือ สินทรัพย์ไร้สภาพ เป็นสินทรัพย์ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ไม่มีตัวตนให้ลูบคลำจับต้อง แต่มีมูลค่ามหาศาล
505 ผู้เข้าชม
เมื่อสถานการณ์โรคระบาดเริ่มคลี่คลาย หลายบริษัทเริ่มกลับมาให้พนักงานเข้าออฟฟิศ และแน่นอนว่าพนักงานหลายคนเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมการทำงาน และอยากให้บริษัทดำเนินมาตรการ Work from Home ต่อไป
413 ผู้เข้าชม
62514 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์