บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
เมื่อผู้ประกอบการมีความประสงค์จะหยุดดำเนินกิจการและต้องการปิดบริษัท จะต้องดำเนินการจดทะเบียนปิดกิจการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า โดยแบ่งออกเป็น 2 ขั้นตอน ดังนี้
501 ผู้เข้าชม
วงจรเงินสด บ่งบอกว่าบริษัทนั้น มีจำนวนวันของเงินสดส่วนเกินที่จะนำไปลงทุนได้กี่วัน
420 ผู้เข้าชม
หลายคนเคยได้ยินคำว่า “กิจการร่วมค้า” กับ “กิจการค้าร่วม” กันมาบ้างแล้วแต่อาจจะสงสัยว่าทั้ง 2 ประเภทกิจการแตกต่างกันอย่างไร ในโพสนี้เราจะไปทำความรู้จักกับทั้ง 2 กิจการให้มากขึ้นไปอีก
699 ผู้เข้าชม
ผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย ต้องติดต่อไปยังธนาคารผู้ให้บริการ เพื่อสมัครใช้บริการ ดังนี้
411 ผู้เข้าชม
ผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย ต้องติดต่อไปยังธนาคารผู้ให้บริการ เพื่อสมัครใช้บริการ ดังนี้
644 ผู้เข้าชม
หากจำนวนเงินค่าบริการหรือค่าจ้างที่ต้องจ่ายแต่ละครั้งไม่ถึง 1,000 บาท ผู้จ่ายเงินจะต้องหักภาษี ณ ที่จ่ายและออกใบรับรองหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) หรือไม่
467 ผู้เข้าชม
เวลาฟรีแลนซ์รับจ้างทำงานให้กับบริษัทต่างๆ เมื่อบริษัทจ่ายชำระเงินค่าบริการให้กับฟรีแลนซ์ ส่วนใหญ่แล้วฟรีแลนซ์จะได้รับเงินไม่เต็มจำนวนค่าบริการที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากโดนหักภาษีเงินได้ ณ ที่่จ่ายเอาไว้บางส่วน
600 ผู้เข้าชม
 รายงานระบุว่า หากเทรนด์การนำอีคอมเมิร์ซมาใช้ในธุรกิจยังคงดำเนินต่อไป มูลค่าการส่งออกอีคอมเมิร์ซแบบ B2C ประจำปีในประเทศไทยคาดว่าจะเติบโตที่ 15% ต่อปี
421 ผู้เข้าชม
แน่นอนว่าพวกเราอยู่ในยุคดิจิทัลเต็มตัว การดำเนินชีวิตในแต่ละวันต้องพึ่งพาดิจิทัลอย่างมาก นอกเหนือประเด็นการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ สิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก็คือ เศรษฐกิจดิจิทัล
392 ผู้เข้าชม
62525 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์