เบ็ดเตล็ด/อื่นๆ

เบ็ดเตล็ด/อื่นๆ

18 รายการ
ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สินทรัพย์ไม่มีตัวตน (Intangible Assets) มีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความแตกต่าง การสร้างมูลค่าให้กับองค์กร หรือการรักษาความสามารถในการแข่งขัน สินทรัพย์ประเภทนี้ไม่ได้มีรูปร่างหรือจับต้องได้ แต่มีคุณค่าทางเศรษฐกิจที่สามารถนำไปใช้เพื่อสร้างรายได้หรือประโยชน์ให้กับองค์กรได้ บทความนี้จะพาคุณสำรวจถึงความหมาย ความสำคัญ และประเภทของสินทรัพย์ไม่มีตัวตน
36 ผู้เข้าชม
การดูแลรักษาและการตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นประจำ จะช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ช้า อาจเกิดจากได้หลายสาเหตุ
53 ผู้เข้าชม
แสตมป์ (Stamp) คือ สัญลักษณ์หรือเครื่องหมายที่ใช้แสดงการชำระค่าบริการไปรษณีย์ และอากรแสตมป์ (Revenue Stamp) คือ แสตมป์ที่ใช้ในการชำระภาษีหรือค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่รัฐกำหนด อากรแสตมป์จะถูกติดลงบนเอกสารทางกฎหมายหรือเอกสารราชการเพื่อแสดงว่ามีการชำระภาษีหรือค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง
90 ผู้เข้าชม
สำนักงานบัญชีมีความสำคัญอย่างมากในหลายด้าน ทั้งในแง่ของบทบาทที่สำคัญในการบริหารจัดการการเงินและข้อมูลทางการเงินธุรกิจขององค์กร การปฏิบัติตามกฎหมาย และการเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ
1085 ผู้เข้าชม
ในกรณีที่ลูกค้าต้องการปริ้นท์เอกสารต่างๆ จากตัวโปรแกรม แล้วพบว่า ตัวหนังสือ มีระยะห่าง – ชิด ที่ผิดเพี้ยน ช่องไฟไม่สวยงาม ลูกค้าสามารถแก้ไขได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้
2216 ผู้เข้าชม
4033 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์