เคล็ดลับดีๆ

เคล็ดลับดีๆ

9 รายการ
การทำโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปมาใช้เพื่อในธุรกิจ โดยโปรแกรมเหล่านี้จะช่วยเก็บสะสม จัดเก็บ และประมวลข้อมูลทางบัญชีและการเงินให้ผู้ใช้งาน ระบบเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนงานทางด้านบัญชี ซึ่งสามารถพัฒนาได้อย่างกว้างขวางเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
308 ผู้เข้าชม
เช็ค ถือเป็นหนึ่งทางเลือกการใช้จ่ายเงินที่ได้รับความนิยม เพราะมีความสะดวก ปลอดภัย และมีหลักฐานการทำรายการชัดเจน ง่ายต่อการตรวจสอบ แต่การเลือกใช้งานเช็คในการใช้จ่ายแทนเงินสดทั้งผู้สั่งจ่ายเช็คและผู้รับเงินก็ควรตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียด เพื่อลดปัญหาที่จะตามมาภายหลัง โดยมีข้อควรระวังเรื่องอะไรบ้างลองตามไปดูกัน
391 ผู้เข้าชม
ในการประกอบธุรกิจทุกรูปแบบกิจการจะต้องมีการจัดทำบัญชีเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลและเอกสารต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกิจการ และจัดทำบันทึกรายการที่เกิดขึ้น เพื่อจะทำให้ทราบผลดำเนินงานและฐานะการเงินของกิจการ ดังนั้นในการประกอบธุรกิจสามารถแบ่งตามลักษณะการจัดตั้งและผู้เริ่มก่อตั้งได้ 4 รูปแบบ ดังนี้
25183 ผู้เข้าชม
เป็นตัวแทนบริษัทในการจดทะเบียนบริษัท การรับรองเอกสาร การทำสัญญา การทำธุรกรรม และนิติกรรม ซึ่งในส่วนนี้กฎหมายไม่ได้บังคับว่าทุกกิจการจะต้องมีตราประทับ นั่งหมายความว่าจะมีหรือไม่มีก็ได้
571 ผู้เข้าชม
วันนี้เรามีโปรเเกรมรีโมทมาแนะนำให้ผู้ใช้งานได้โหลดกันนะคะ
1602 ผู้เข้าชม
สำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz บางท่านที่กำลังใช้งานอยู่อาจจะยังไม่ทราบถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่มองข้าม หรืออาจจะไม่ทราบเลยว่าโปรแกรมมีช่องทางการทำงานที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา ยิ่งขึ้น วันนี้ทางทีมงาน Prosoft ibiz จะมาแนะนำ เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณใช้งานโปรแกรมได้ดียิ่งขึ้น
1836 ผู้เข้าชม
1708 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์