บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
การจัดการสินค้าคงคลัง (Inventory Management) เป็นการจัดการสินค้าที่อยู่ในคลัง ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยใช้เครื่องมือ และเทคนิคต่างๆ
1281 ผู้เข้าชม
สำหรับน้องๆ ที่จบใหม่ ความรู้เหล่านี้ช่วยเพิ่มโอกาสในการสมัครงานได้มาก ดังนั้นเรามาสำรวจเทคโนโลยีที่นักบัญชียุคใหม่ควรรู้กันดีกว่า
2155 ผู้เข้าชม
ในการจัดซื้อจัดหาทางอุตสาหกรรม ซึ่งมีข้อพิจารณาต่างกับการจัดซื้อจัดหาสิ่งของทั่วไปเป็นอย่างมาก เรามาดูกันว่าความแตกต่างนี้เป็นอย่างไร
1834 ผู้เข้าชม
บัญชีชุดเดียวนั้น คืออะไร? มีประโยชน์ต่อกิจการของคุณได้อย่างไรบ้าง ? ไปติดตามไปพร้อมกันได้เลยค่ะ
993 ผู้เข้าชม
การทำงานในโลกออนไลน์ทุกวันนี้สำคัญและเป็นที่นิยมอันดับต้นๆทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เพราะการดำเนินธุรกิจผ่านออนไลน์ ช่วยให้ผู้ใช้ สะดวก ประหยัดเวลา และทั่วถึง ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์
680 ผู้เข้าชม
คลังสินค้า (Warehouse) ถือเป็นองค์กระกอบหนึ่งของ supply chain ในภาคธุรกิจ เนื่องจากทำหน้าที่เป็นแหล่งที่เก็บทั้งวัตถุดิบสำหรับใช้ในการผลิต หรือเป็นแหล่งที่เก็บสินค้าที่ผลิตเสร็จแล้วรอส่งลูกค้า
730 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบัญชี Online คือโปรแกรมบัญชีที่มีการเติบโตต่อจากโปรแกรมบัญชีแบบดั้งเดิม (ที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ในระดับนึง)
1675 ผู้เข้าชม
เจ้าหนี้การค้าคือ เงินที่กิจการค้างชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ได้ซื้อมาเพื่อขายหรือผลิตตามปกติ เจ้าหนี้เหล่านี้เป็นบริษัทหรือบุคคลที่เขาให้เครดิตการค้าเรานั่นเอง
2205 ผู้เข้าชม
เครื่องมือที่จะใช้ในการให้บริการทำบัญชีจึงต้องปรับเปลี่ยนเป็นโปแกรมบัญชีออนไลน์ แทนโปรแกรมบัญชีแบบดังเดิม
1188 ผู้เข้าชม
63396 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์