บทความที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจ

688 รายการ
ในปัจจุบันมีประกันหลายประเภทที่หลายคนไม่คุ้น แต่มีอยู่จริง ทั้งที่เป็นประกันสำหรับบุคคล และประกันสำหรับองค์กรในประเภทธุรกิจต่างๆ วันนี้เราได้รวบรวมประกันที่น่าสนใจดังนี้
1646 ผู้เข้าชม
ประกันสังคมมีนโนยบายช่วยเหลือผู้สูงอายุจากการสำรวจที่ภาวเศรษฐกิจเราจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมากขึ้น จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างสามารถตามไปอ่านกันได้เลยค่ะ
932 ผู้เข้าชม
สรรพากรชวนผู้ประกอบการเข้าระบบ VRT บน Blockchain คืน VAT ผ่านแอปพลิเคชัน กระตุ้นยอดขาย ลดค่าใช้จ่าย
759 ผู้เข้าชม
ผู้นำที่จะประสบความสำเร็จในยุคแห่งความวุ่นวายโกลาหลนี้ ต้องสามารถดึงพลังจาก Inside out หรือการปลดปล่อยศักยภาพความเป็นมนุษย์ โดยใช้จุดแข็งของความเป็นมนุษย์ที่หุ่นยนต์ หรือ AI ไม่สามารถจะทำได้ เริ่มจากการนำตัวเองให้ได้ดีก่อน ที่จะไปนำทีมงานและองค์กร
591 ผู้เข้าชม
ส่องกลยุทธ์ 4P ทำความเข้าใจ Insight พฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม Gen X ในการใช้ชีวิตและจับจ่ายซื้อสินค้า ที่นักการตลาดสามารถนำไปใช้ออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดให้ชนะใจคนกลุ่มนี้ได้ไม่ยาก
1581 ผู้เข้าชม
การกำหนดทุนขั้นต่ำ ของธุรกิจคนต่างด้าว ตามกฏหมาย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ
3325 ผู้เข้าชม
ไขปมธุรกิจ SMEs เหตุใดจึงเข้าไม่ถึงมาตรการ "ซอฟท์โลน" หรือการปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากแบงก์ชาติ ทั้งที่มาตรการนี้เข้ามาช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีโดยตรง โดยเฉพาะช่วงวิกฤติโควิด-19 
657 ผู้เข้าชม
ปัญหาที่พบมากในการคำนวนภาษีมูลค่าเพิ่มที่มีเศษทศนิยมที่เกินกว่า 3 ตำแหน่ง เราจะมีวิธีการปัดเศษทศนิยมภาษีมูลค่าเพิ่มได้อย่างไร
2526 ผู้เข้าชม
หลังจากไทยออกจาก Lockdown เป็นช่วงเวลาที่แบรนด์ต่างๆ ต้องแข่งขันกันทำคะแนนกับผู้บริโภค เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาด ทาง Kantar มี 7 ข้อที่แบรนด์ควรทำ ดังต่อไปนี้
513 ผู้เข้าชม
63347 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์