การสั่ง Print เอกสารผ่านโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ต่างกับโปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount อย่างไร

การสั่ง Print เอกสารผ่านโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ต่างกับโปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount อย่างไร


โปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz มีรูปแบบการสั่ง Print ทั้งหมด 2 รูปแบบ โดยมีรายละเอียดดังนี้
          ช่องทางที่ 1 : เป็นการสั่ง Print ผ่านเว็บบราวเซอร์ (Web Browser) ที่ใช้งาน ซึ่งทางโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz จะมีหน้าที่ส่งข้อมูลหน้าต่างรายละเอียดแบบฟอร์มให้กับทางเว็บบราวเซอร์ โดยเว็บบราวเซอร์จะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขในการสั่ง Print ทั้งหมด เช่น ความคมชัดของแบบฟอร์มเอกสาร เป็นต้น

          ช่องทางที่ 2 : เป็นการสั่ง Print ผ่านโปรแกรม PDF ซึ่งทางโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz จะมีหน้าที่ส่งข้อมูลหน้าต่างรายละเอียดแบบฟอร์มให้กับทางเว็บบราวเซอร์ และทางเว็บบราวเซอร์จะมีหน้าที่ส่งข้อมูลหน้าต่างรายละเอียดแบบฟอร์มให้กับทางโปรแกรม PDF โดยโปรแกรม PDF จะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขในการสั่ง Print ทั้งหมด เช่น ความคมชัดของแบบฟอร์มเอกสาร เป็นต้น

สรุป
          จะพบว่าโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz จะไม่สามารถสั่ง Print เอกสารผ่านโปรแกรมได้โดยตรง แต่จะต้องสั่ง Print ผ่านโปรแกรมอื่นๆ ที่เป็นสื่อกลาง เช่น เว็บบราวเซอร์ หรือโปรแกรม PDF เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขการสั่ง Print ทางโปรแกรมอื่นๆ ที่เป็นสื่อกลาง จะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขทั้งหมด เช่น ความคมชัดของแบบฟอร์มเอกสาร เป็นต้น



โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount มีรูปแบบการสั่ง Print ทั้งหมด 2 รูปแบบ โดยมีรายละเอียดดังนี้
          ช่องทางที่ 1 : เป็นการสั่ง Print ผ่านคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน ซึ่งทางโปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount จะมีหน้าที่ส่งข้อมูลหน้าต่างรายละเอียดแบบฟอร์มให้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน โดยคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานจะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขในการสั่ง Print ทั้งหมด เช่น ความคมชัดของแบบฟอร์มเอกสาร เป็นต้น

          ช่องทางที่ 2 : เป็นการสั่ง Print ผ่านโปรแกรม PDF ซึ่งทางโปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount จะมีหน้าที่ส่งข้อมูลหน้าต่างรายละเอียดแบบฟอร์มให้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน และทางคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานจะมีหน้าที่ส่งข้อมูลหน้าต่างรายละเอียดแบบฟอร์มให้กับทางโปรแกรม PDF โดยโปรแกรม PDF จะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขในเรื่องของการสั่ง Print ทั้งหมด เช่น ความคมชัดของแบบฟอร์มเอกสาร เป็นต้น

สรุป
          จะพบว่าโปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount จะสามารถสั่ง Print เอกสารผ่านโปรแกรมได้โดยตรง หรือสั่ง Print ผ่านโปรแกรม PDF เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขการสั่ง Print ทางโปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount จะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขทั้งหมด เช่น ความคมชัดของแบบฟอร์มเอกสาร เป็นต้น

 133
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์