บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 218

1373 รายการ
การกำหนดระบบทั่วไป ที่จำเป็นต่อการใช้งานในโปรแกรม ประกอบด้วย ข้อมูลงวดบัญชี, เลขที่ Running, กำหนดตัวเลือก, Audit Trail, Option Audit Trail, General Option, ตั้งค่าแบบฟอร์ม, PC Option และ Doc Option
การกำหนดข้อมูลทั่วไปของระบบ ที่จำเป็นต่อการใช้งานในโปรแกรม ประกอบด้วย ข้อมูลผู้ใช้ สิทธิการเข้าระบบ การเข้าใช้งานระบบ ตั้งค่าเชื่อมต่ออีเมล์ และการตั้งค่า Define Field
การกำหนดข้อมูลทั่วไปของบริษัท ที่จำเป็นต่อการใช้งานในโปรแกรม ประกอบด้วย ข้อมูลบริษัท แผนกงาน ตำแหน่งงาน กลุ่มพนักงาน และพนักงาน
30 ปีแห่งความล้าหลังของสำนักงานบัญชีไทยยังมีอยู่ให้เห็นอย่างมากมายแม้ว่าโลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุคติจิตัลแล้ว เพราะสิ่งที่ผมได้เห็นสำนักงานบัญชีไทยทำบัญชีสมัยนี้กับเมื่อตอนที่ผมจบบัญชีมาใหม่ๆ ไม่ได้แตกต่างกันเลย เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วก็พอที่จะมองเห็นอนาคตของไทยว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อ AEC เกิดขึ้นเราจะแข่งขันกับคนอื่นได้อย่างไร
การที่สำนักงานบัญชียุคใหม่ ได้มีโอกาสเปลี่ยนวิธีการทำงานแบบเก่า คือ จากการเป็นพนักงานลงบัญชี เป็นการทำหน้าที่เป็นสมุห์บัญชีหรือผู้จัดการบัญชี ทำให้ผู้ประกอบการมีโอกาสจัดทำบัญชีในเล่มเดียวได้
การทำบัญชีของ SMEs ในบ้านเรานั้นกว่า 90 เปอร์เซ็นต์จะใช้บริการของสำนักงานบัญชีเพื่อช่วยยื่นภาษีให้กับรัฐ และปิดงบการเงินเป็นรายปีเพื่อส่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเลขในบัญชีชุดสรรพากรนั้นมักจะไม่ตรงกับความเป็นจริง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์