รายละเอียดการ Update Version

  • หัวข้อ

รายละเอียดการ Update Version

56 รายการ
เพิ่มการแสดงชื่อผู้รับผิดชอบในส่วนของประวัติการบันทึกกิจกรรม (Activity History) เพิ่ม Option การแสดง ต้นฉบับ/สำเนาในฟอร์ม ขอจ่ายเงินสดย่อย และฟอร์มจ่ายเงินสดย่อยและอื่นๆ
419 ผู้เข้าชม
ปรับการ Update ข้อมูลลูกหนี้, เจ้าหนี้ ให้สามารถเลือกได้ว่าให้มีผลต่อข้อมูลอะไรบ้าง เพิ่ม Option การนำเอาหมายเหตุของเอกสารมาแสดงที่คำอธิบายรายละเอียดของการเพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลรายวันหรือบัญชีแยกประเภทได้ละเอียดและสะดวกขึ้น
492 ผู้เข้าชม
พัฒนา Action การอัปเดตข้อมูลเจ้าหนี้ที่มีการแก้ไขในเอกสารที่บันทึกไปแล้ว ค่าเริ่มต้นการกำหนด IC Option เพิ่มตัวเลือกการกำหนดราคาขาย สามารถเลือกราคาขายล่าสุดตามลูกค้าได้
455 ผู้เข้าชม
เพิ่ม Link การเชื่อมโยงเอกสารอ้างอิงในส่วนของเลขที่เอกสาร ให้สามารถกดดูรายละเอียดของเอกสารอ้างอิงได้ทุกระบบ ปรับแก้ไขการลงรายการบัญชี (Post GL) และอื่นๆ
507 ผู้เข้าชม
พัฒนาการ Import ข้อมูลเอกสารรับเงินมัดจำ, จ่ายเงินมัดจำ, สต็อกสินค้า, เอกสารตั้งลูกหนี้อื่นๆ และเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ เพิ่มคอลัมน์เลขที่ PO ในรายงานสินค้าค้างส่ง และอื่นๆ
484 ผู้เข้าชม
เพิ่มการแสดงรายละเอียดในหน้า List รายการหลักของเมนูจ่ายเงินสดย่อย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายขึ้น เพิ่มการแสดงสถานะอนุมัติแทนในหน้า Approve Center และอื่นๆ
516 ผู้เข้าชม
เพิ่มกลุ่มสินค้าในกำหนดรหัสสินค้าบริการ, เพิ่มการโอนข้อมูลผังบัญชีเข้าระบบ, เพิ่มรายการการตรวจสอบข้อมูลภายใน และพัฒนารายงานอื่นๆ รวมถึงฟอร์มไม่มีภาษีในระบบต่างๆ และอื่นๆ
486 ผู้เข้าชม
เพิ่มกลุ่มสินค้าในกำหนดรหัสสินค้าบริการ, เพิ่มการโอนข้อมูลผังบัญชีเข้าระบบ, เพิ่มรายการการตรวจสอบข้อมูลภายใน และพัฒนารายงานอื่นๆ รวมถึงฟอร์มไม่มีภาษีในระบบต่างๆ และอื่นๆ
586 ผู้เข้าชม
พัฒนา PDF/A3 ของระบบที่สามารถส่ง E Tax Invoice By Email ได้ เพิ่มข้อมูลชื่อผู้ติดต่อและเบอร์โทร สำหรับการสร้างลูกหนี้รายใหม่ผ่านระบบ Sale, Purchase และอื่นๆ
448 ผู้เข้าชม
พัฒนาระบบ Dashboard ปรับฟอร์มให้รองรับการ Switch ใช้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการปรับแก้ไขการ Export ข้อมูลรายงานในระบบต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้อ้างอิงไปตรวจสอบและนำข้อมูลไปใช้งานต่อได้ง่ายขึ้น และอื่นๆ
557 ผู้เข้าชม
14269 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์