รายละเอียดการ Update Version

  • หัวข้อ

รายละเอียดการ Update Version

56 รายการ
เพิ่มรายงานภาษีซื้อ, ภาษีขาย ยังไม่ถึงกำหนด พัฒนารายงานวิเคราะห์อายุเจ้าหนี้ และพัฒนา Dashboard เกี่ยวกับข้อมูลเจ้าหนี้/ลูกหนี้/ระบบซื้อ/ระบบขาย เป็นต้น
536 ผู้เข้าชม
เพิ่มการส่งอีเมลแบบ E-Tax Invoice by Email ในเมนูลดหนี้ลูกหนี้ (เงินสด) Credit Note Payment เพิ่มการบันทึกฉบับร่างของเอกสารตรวจนับสินค้า (Count Stock) และอื่นๆ
616 ผู้เข้าชม
เพิ่มระบบ Quick Lead หรือเพิ่มข้อมูลผู้สนใจแบบรวดเร็วในระบบใบเสนอราคา ปรับแก้ไขรายงานภาษีซื้อ/ภาษีขาย ให้แสดงได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ปรับแก้ไขการโหลดข้อมูลในหน้าจอตั้งค่าการเชื่อมต่อฐานข้อมูลให้เร็วขึ้น และอื่นๆ
487 ผู้เข้าชม
ปรับแก้ไขระบบขายสด, ขายเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบเสนอราคาได้ และปรับแก้ไขระบบซื้อสด, ซื้อเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบขอซื้อได้ พัฒนารายงานสถานะเจ้าหนี้ และอื่นๆ
552 ผู้เข้าชม
เพิ่มแบบ ภ.ง.ด. 1 (ก) ในรายงานภาษีหัก ณ ที่จ่าย พัฒนาระบบ Dashboard เพิ่มเติมสำหรับระบบ Sale, Purchase, CRM ปรับฟอร์มให้รองรับการ Switch ภาษาอังกฤษระบบ Accounting และอื่นๆ
468 ผู้เข้าชม
เพิ่มเมนู ลูกหนี้ยกมา, เจ้าหนี้ยกมา และปรับปรุงในส่วนของการ Export รายงานในระบบต่างๆ รวมถึงเพิ่มการแจ้งเตือนตามการกำหนด Option ในค่าเริ่มต้น และอื่นๆ
469 ผู้เข้าชม
14331 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์