ข่าวสาร

ข่าวสาร

775 รายการ
วันที่ 6-7 มีนาคม พ.ศ. 2561 นางสาวอนงค์ ดุกสุขแก้ว ผู้บริหารบริษัทโปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด และทีมงานได้ร่วมออกบูธและนำเสนอโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ในงานสัมมนาหัวข้อเรื่อง "ครบเครื่องเรื่องการค้าออนไลน์ by NEA" แก่ผู้ประกอบการธุรกิจที่สนใจ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดนครศรีธรรมราช
เมื่อวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 นางสาวอนงค์ ดุกสุขแก้ว ผู้บริหารบริษัทโปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด และทีมงานได้นำเสนอโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ในงานสัมมนาหัวข้อเรื่อง "ครบเครื่องเรื่องการค้าออนไลน์ by NEA" แก่ผู้ประกอบการธุรกิจที่สนใจ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ จังหวัดเชียงใหม่
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า พลิกโฉมสำนักงานบัญชีไทยสู่ Digital Accounting Firm สร้างความเชื่อมั่นข้อมูลทางบัญชีและการเงินด้วยนวัตกรรม ในยุค Thailand 4.0 นางสาวบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่า จากยุทธศาสตร์สำคัญของรัฐบาลที่เน้นการพัฒนาสู่ “ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน” ด้วยการสร้างความเข้มแข็งจากภายในและเตรียมพร้อมที่จะขับเคลื่อนประเทศเข้าสู่ยุค Thailand 4.0
ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็กสามารถวางระบบไอทีเอง ได้อย่างเหมาะสมกับขนาดธุรกิจ เพื่อเพิ่มผลิตภาพ ลดค่าใช้จ่าย และรองรับการดำเนินงานของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ดังนี้...
เมื่อลูกค้าซื้อโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ทั้งแบบรูปแบบซื้อขาด และซื้อแบบรายปี ตั้งแต่แพ็คเกจ MEDIUM (5 User) ขึ้นไป รับสิทธ์แถมฟรีแพ็คเกจเสริม 2 ระบบ ได้แก่ ระบบ CRM, ระบบ ibiz mobile รวมถึงบริการ Set Form เอกสาร สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2561 นี้เท่านั้น
การที่ผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มมีภาษีซื้อที่จะขอคืนจะต้องทราบว่า ในระบบภาษีมูลค่าเพิ่มได้แบ่งภาษีซื้อไว้ดังนี้ 1. ภาษีซื้อขอคืนได้ หรือ เครดิตภาษีขายได้ 2. ภาษีซื้อต้องห้าม ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ 2.1 ภาษีซื้อห้ามขอคืน แต่นำไปถือเป็นรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิได้ ภาษีซื้อห้ามขอคืน และห้ามถือเป็นรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิ ซึ่งได้แก่ภาษีซื้อในกรณีดังต่อไปนี้ ไม่นำมาหักในการคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์