ข่าวสาร

ข่าวสาร

775 รายการ
ใบกำกับภาษี คือ เอกสารหลักฐานสำคัญ ซึ่งผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มจะต้องจัดทำและออกให้กับผู้ซื้อสินค้าหรือผู้รับบริการทุกครั้งที่มีการขายสินค้าหรือให้บริการ เพื่อแสดงมูลค่าของสินค้าหรือบริการและจำนวนภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่ผู้ประกอบการจดทะเบียนเรียกเก็บหรือพึงเรียกเก็บจากผู้ซื้อสินค้า หรือรับบริการในแต่ละครั้ง
เมื่อโลกพัฒนาขึ้น เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการดำเนินธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา หลายคนจึงเกิดความวิตกไปต่างๆนาๆ ว่าครื่องจักรหรือหุ่นยนต์จะเข้ามาทดแทนแรงงานในอนาคตอันใกล้นี้
ติดตั้งโปรแกรมบนเครื่อง Server หรือ Hosting เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพ
เพื่อให้การทำงานของระบบโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ที่มีประสิทธิภาพ ผู้ใช้จึงต้องกำหนดความต้องการในการติดตั้งระบบ ทั้งฮาร์ดแวร์ (Hardware) และซอฟต์แวร์ (Software)
ภาษีหัก ณ ที่จ่าย คือ ภาษีที่สรรพากรกำหนดให้นิติบุคคลทุกครั้งที่มีการจ่ายเงินค่าบริการให้แก่ใครก็ตามจะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย เพื่อนำส่งกรมสรรพากร นั่นหมายความว่าถ้าเราเป็นบุคคลธรรมดาเราจ่ายค่าบริการก็ไม่จำเป็นจะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย
การปฏิบัติทางบัญชีเมื่อมีการทำลายสินค้าเกิดขึ้นเอกสารที่จะมาเกี่ยวข้องกับการบันทึกบัญชีจึงเป็นเอกสารที่เกิดขึ้นภายในหน่วยงานหรือองค์กรที่มีการขออนุมัติจากผู้มีอำนาจในการพิจารณาการทำลายสินค้า โดยระบุถึงสาเหตุของการทำลาย ราคาทุนของสินค้าที่มีการทำลาย รวมไปถึงวิธีการทำลาย วันเวลาสถานที่ เพื่อใช้ประกอบการบันทึกรายการทางบัญชี

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์