ข่าวสาร

ข่าวสาร

775 รายการ
การมีธุรกิจเป็นของตัวเองมักเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน และอยากจะเริ่มต้นประกอบธุรกิจเป็นของตัวเองมาเนิ่นนานแล้ว ดังนั้นความฝันจะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยถ้าหากเพื่อนๆ ไม่ยอมลงมือทำมันตั้งแต่วันนี้ ถ้าหากเราเริ่มต้นทำก่อน เราอาจจะประสบความสำเร็จก่อนก็เป็นไปได้
 ในการทำธุรกิจ Conversion Funnel หรือ Sales Funnel คือช่องทางที่แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของผู้บริโภค ตั้งแต่ผู้ที่เห็นสินค้าและบริการของธุรกิจไปจนถึงขั้นตอนการสั่งซื้อออนไลน์ในที่สุด
ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ นอกจากการสร้างสินค้าและบริการที่ดี การหมั่นทำการตลาดให้สินค้าติดตลาด และการทำโฆษณาให้แบรนด์กลายเป็นที่จดจำ การจัดการกับ CRM หรือการบริหารความสัมพันธ์ และฐานข้อมูลลูกค้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะทำให้เราสามารถจัดการกับลูกค้าเก่าและใหม่ได้อย่างถูกต้อง 
วันที่ 12-13 กันยายน 2562  บริษัทโปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด ได้จัดงานสัมมนา "เรียนรู้การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz" ให้กับผู้ประกอบการ นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในการนำเอาซอฟต์แวร์มาช่วยในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ
ถ้าต้องเจอกับแบรนด์ใหญ่ ควรทำอย่างไรดี จะมีกลยุทธ์การตลาด แนวทาง วิธีการจัดการอย่างไรลองมาดู 10 วิธีการรับมือ หรือแข่งขันกับแบรนด์ใหญ่ ไปดูกันเลยค่ะ
วันที่ 15-16 สิงหาคม 2562  บริษัทโปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด ได้จัดงานสัมมนา "เรียนรู้การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz " ให้กับผู้ประกอบการ นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในการนำเอาซอฟต์แวร์มาช่วยในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์