ข่าวสาร

ข่าวสาร

774 รายการ
เป็นส่วนหนึ่งของโครงการใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ที่จัดทำขึ้น เพื่อรองรับผู้ประกอบการขนาดเล็ก เพื่อให้สามารถจัดทำส่งมอบและเก็บรักษาใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งได้รับการประทับตราเวลา (Time Stamp) ผ่านระบบกลางของ สพธอ.
เมื่อธุรกิจสามารถทำรายได้อย่างต่อเนื่อง และมีกำไรสะสม บริษัทมักจะมีนโยบายการจ่ายปันผลเพื่อเป็นการแบ่งกำไรกลับคืนสู่ผู้ถือหุ้น การจ่ายปันผลสามารถจ่ายเป็นลักษณะของเงินปันผล หรืออาจจะจ่ายเป็นหุ้นก็ได้ วันนี้ เรามาดูกันว่า การจ่ายปันผลแต่ละแบบมีข้อดีอย่างไร
เพื่อลดต้นทุนและสร้างความน่าเชื่อถือ ผู้ประกอบการสามารถจัดทำ และนำส่งใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ให้กับคู่ค้าทาง Emailผ่านการประทับรับรองเวลา
13 ประเภทป้ายโฆษณา ที่ได้รับยกเว้นภาษี มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ
ไม่ว่าเศรษฐกิจแบบไหน การสร้างผลกำไรให้กับบริษัทอย่างมีธรรมาภิบาล และมอบคุณค่าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ก็ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทุกองค์กร ซึ่งวิธีหนึ่งที่ทำให้ผลกำไรมากขึ้นคือ “การลดต้นทุน”
พอพูดถึงโปรแกรม Excel หลายคนอาจจะคิดว่ายาก แต่รู้หรือเปล่าว่าจริง ๆ แล้วแค่ฟีเจอร์พื้นฐานของโปรแกรมนี้ก็สามารถช่วยงานเราได้เยอะมาก แถมถ้าเข้าใจเงื่อนไขการใช้งานของสูตรต่าง ๆ เราสามารถปรับเงื่อนไขเองให้ใช้งานได้ครอบจักรวาลได้อีกด้วย

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์