ข่าวสาร

ข่าวสาร

779 รายการ
เมื่อลูกค้าซื้อโปรแกรม Prosoft ibiz ทั้งแบบ ซื้อขาด (Perpetual License) และซื้อแบบรายปี (Annual contract) ตั้งแต่แพ็คเกจ MEDIUM (5 User ) ขึ้นไปจะได้รับสิทธิ์พิเศษการแถม แพ็คเกจเสริมอีก 2 แพ็คเกจ นั่นก็คือ ระบบ CRM และระบบ ibiz mobile ตั้งแต่วันที่ วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม พ.ศ.2560 นี้เท่านั้น
การประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)เมื่อวันที่ 27มิ.ย.60 ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน เห็นชอบมาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก(SMEs)ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยกำหนดให้บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลจ่ายค่าซื้อ หรือค่าจ้างทำ หรือค่าใช้บริการโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ผู้ที่สนใจสินค้าแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ โดยผู้สนใจจะให้รายละเอียดการติดต่อเบืองต้นกับพนักงานขาย เช่น ชื่อ อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ เป็นต้น
ปัจจุบันโปรแกรมสำเร็จรูปทางการบัญชีในตลาดมีมากมาย หลากหลาย เราจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปที่เหมาะสมกับธุรกิจของเรา
ปัจจุบันเทคโนโลยีช่วยแบ่งเบาภาระงานทางด้านบัญชีไปได้เยอะมากครับ ด้วยการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการจัดการกระบวนการแทบจะทุกขั้นตอนของการจัดทำบัญชี เช่น การจัดเก็บข้อมูลลูกหนี้, เจ้าหนี้, การบันทึกบัญชี, การจัดทำงบการเงิน, ออกใบเสร็จรับเงิน, จัดทำรายงานสินค้าคงเหลือและแม้แต่เรื่องของการคำนวณอัตราการจ่ายเงินเดือนและค่าแรง เป็นต้น
ถึงแม้ว่าการจัดทำงบทดลองจะมีประโยชน์คือเป็นเครื่องมือในการตรวจสอบความถูกต้องของการบันทึกบัญชี แต่ก็ตรวจสอบได้เฉพาะความถูกต้องในการบันทึกบัญชีตามหลักการบัญชีคู่เท่านั้น แต่ถ้าเป็นความผิดพลาดอย่างอื่น ที่ไม่ใช่ความผิดพลาดตามหลักการบัญชีคู่ งบทดลองก็จะยังคงลงตัว ดังนั้นการจัดทำงบทดลองก็จะไม่สามารถตรวจสอบได้สำหรับความผิดพลาดของการบันทึกบัญชีประเภทนี้ ความผิดพลาดดังกล่าวที่ไม่สามารถตรวจสอบได้โดยการจัดทำงบทดลอง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์