ข่าวสาร

ข่าวสาร

774 รายการ
ในปัจจุบัน Microsoft Excel ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการบันทึกบัญชี ระบบงานขาย และระบบงานจัดซื้อสินค้าอย่างแพร่หลาย ซึ่งการใช้งานทำได้โดยเขียนสูตรคำนวณทางคณิตศาสตร์ระหว่างช่องของตารางสำหรับสร้างเป็นฟังก์ชันต่างๆ ที่จำเป็น ซึ่งมีสูตรคำนวณที่สลับซับซ้อนกับตารางหลายร้อยตารางที่ถูกเชื่อมโยงกันไว้เรียบร้อย
ปัจจุบันโลกได้มีการพัฒนาทั้งระบบการติดต่อสื่อสาร การคมนาคมขนส่ง และเทคโนโลยีสารสนเทศ อันแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงกัน รวมถึงการทำธุรกิจ ที่หลายๆองค์กรธุรกิจได้มีการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาปรับใช้ในการทำงาน ผ่านระบบที่เรียกว่า “ระบบออนไลน์”
เอกสารที่ใช้ในการนำเสนอราคาสินค้าหรือบริการให้กับลูกค้า โดยระบุรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าสนใจ รวมถึงราคา อัตราภาษี ข้อกำหนดและเงื่อนไขการซื้อขาย ซึ่งใบเสนอราคามักจะถูกใช้ในการต่อรองราคาหรือเป็นหลักฐานในกระบวนการซื้อขาย ลูกค้าสามารถใช้ใบเสนอราคาเหล่านี้เพื่อพิจารณาและตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้าหรือบริการนั้นหรือไม่ หรือหากต้องการต่อรองราคากับผู้ขายก็สามารถใช้ใบเสนอราคาเหล่านี้เป็นพื้นฐานได้ ใบเสนอราคาเป็นเอกสารที่สำคัญในการซื้อขายและการทำธุรกรรมทางธุรกิจอย่างสมเหตุสมผลและเป็นที่ยอมรับในวงกว้างในวงการธุรกิจทั่วไป
การหักลดหย่อน หมายถึง รายการต่างๆ ที่กฎหมายได้กำหนดให้หักได้เพิ่มขึ้นหลังจากได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว เพื่อเป็นการบรรเทาภาระภาษีให้แก่ผู้เสียภาษีก่อนนำเงินได้ที่เหลือซึ่งเรียกว่าเงินได้สุทธิไปคำนวณภาษีตามบัญชีอัตราภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา รายการหักลดหย่อนกรณีต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้
เมื่อวันที่ 18/11/59 คณะผู้บริหาร Prosoft Group ได้เดินทางไปร่วมลงนาม MOU กับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่
วันที่ 27 มีนาคม 2559 นายฐิติรัตน์ กิณเรศ กรรมการผู้จัดการบริษัท โปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด และทีมงานได้รับเชิญเป็นวิทยากรให้ความรู้การใช้งานระบบอีคอมเมิร์ซด้วยเว็บไซต์ www.b2bthai.com ในการจัดประชุมเชิงปฎิบัติการของโครงการ "การเรียนรู้เพื่ออาชีพ สู่ หนึ่งธุรกิจ หนึ่งโรงเรียน"

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์