ข่าวสาร

ข่าวสาร

775 รายการ
การดำเนินธุรกิจต่างๆ เมื่อระยะเวลาผ่านไปช่วงหนึ่งหรือมีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามา แน่นอนว่าย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับองค์กรและลูกจ้างพนักงานภายในโดยตรง
ความสำเร็จของคนในปัจจุบันส่วนใหญ่ยังวัดกันที่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความไม่มั่นคงในชีวิตอยู่ ดังนั้น สิ่งที่จะขับเคลื่อนความมั่งคั่งได้ก็คือ ทักษะ ความเชี่ยวชาญ
ปัญหาความเหลื่อมล้ำในการกระจายรายได้ เป็นปัญหาที่มักมีการหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นสำคัญในช่วงระยะเวลาไม่นานมานี้ ซึ่งสิ่งที่ตามมา ก็คือ กระแสเรียกร้องให้มีการปฏิรูปทางการคลังเพื่อนำไปสู่การกระจายรายได้
เชื่อว่าหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าผู้บริโภค Gen Y หรือกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 18-40 ปี และกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของธุรกิจและแบรนด์ในปัจจุบัน
เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 กันแล้ว ซึ่งก็เป็นอีกปีที่เรายังต้องอยู่กับโควิดต่อไป ซึ่งยังเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์เติบโตเพิ่มขึ้นในปี 2021 ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีนี้
“บุคคลใดถูกหักภาษีไว้ ณ ที่จ่ายและนำส่งเงินเกินกว่าที่ควรต้องเสียภาษีตามส่วนนี้ บุคคลนั้นมีสิทธิได้รับเงินจำนวนที่เกินนั้นคืนแต่ต้องยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่พนักงานประเมินภายใน 3 ปี

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์